Apple Store เอาใจแฟนเพลงเกาหลีและศิลปันดังวง SEVENTEEN ชวนทุกคนมาเรียนรู้วิธีรีมิกซ์ Darl+ing ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากบอยแบนด์ SEVENTEEN ด้วย GarageBand พร้อมรับแรงบันดาลใจและเคล็ดลับดีๆส่งตรงจากซูเปอร์กรุ๊ป K-pop วงนี้
นับเป็นครั้งแรกที่ Today at Apple เปิดตัวเซสชั่นรีมิกซ์เพลง K-pop ร่วมสร้างสรรค์โดยซูเปอร์กรุ๊ป K-pop วง SEVENTEEN  ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 13 คนโดยเหล่าสมาชิกควบคุมการสร้างสรรค์ภาพลักษณ์และเสียงเพลงทุกๆด้านเองทั้งหมดจิตวิญญาณการสร้างสรรค์และการผสมผสานระหว่าง 3 กลุ่มย่อยได้แก่กลุ่มฮิปฮอปกลุ่มเสียงร้องและกลุ่มการแสดงทำให้พวกเขาก้าวขึ้นมาวงเคป๊อปชื่อดังอันดับต้นๆของโลก
ในเซสชั่นความยาว 60 นาทีนี้ทุกคนจะได้ดูกระบวนการสร้างสรรค์ของวงก่อนไปวิเคราะห์ซิงเกิลล่าสุดซึ่งเป็นซิงเกิลภาษาอังกฤษซิงเกิลแรกของวงที่ชื่อ “Darl+ing” โดยใช้ GarageBand ร่วมกับ Creative ของ Apple จากนั้นใช้อุปกรณ์ในร้านเพื่อลองใช้งาน Live Loops, Remix FX และอีกหลายอย่างเพื่อสร้างเพลงรีมิกซ์เวอร์ชั่นไม่ซ้ำใครในแบบของตัวเอง
ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ที่ Apple Store Iconsiam และ Apple Central World ได้ ที่นี่
ฟังเพลง Darl+ling ของ SEVENTEEN ได้บน Apple Music โดย “Darl+ing” เป็นซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาในแบบระบบเสียงตามตำแหน่ง แฟนๆ จึงสามารถฟังสมาชิกวง SEVENTEEN ร้องเพลงจากรอบๆ ตัวและจากมุมสูงได้ในรูปแบบเสียงอันเต็มอิ่มสมจริง