ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว ถ้าใครกำลังมองหาแก๊ดเจ้ดที่ช่วยเพิ่มระดับความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักให้มากยิ่งขึ้น วันนี้ซีจัดเต็มมาให้ค่ะ

Veasyble Privacy Dome

ถ้าคู่รักคู่ไหนไม่อยากตกเป็นเป้าสายตาก็ต้องกระเป๋าใบนี้เลยค่ะ มันมีชื่อว่า Veasyble ออกแบบโดย Luca Nelli เมื่อกางกระเป๋าออกมามันจะกลายเป็นโดมสำหรับสวมศีรษะสำหรับคนสองคน พอครอบลงไปคุณทั้งคู่ก็จะอยู่ในโลกส่วนตัวที่ไม่มีใครเห็นได้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ แต่ถ้าใช้แล้วคุณก็จะตกเป็นเป้าสายตาของคนอื่นทันทีถ้าเอาไปใช้ในที่ๆคนเยอะๆ แถมอาจจะโดนมองว่าเป็นตัวประหลาดซะด้วยสิ

Sway Chair

Sway Chair เป็นเก้าอี้ที่สร้างขึ้นมาสำหรับคู่รักโดยเฉพาะคู่ที่ยังอยู่ในช่วงฮันนีมูน ที่มักอยากจะอยู่ใกล้กันตลอดเวลา แต่ถ้าอยู่ด้วยกันนานเกิน 5 ปีแล้วต่างคนอาจจะต้องการพื้นที่ส่วนตัวก็ได้นะ

Modular Love Mattress

Modular Love Mattress ออกแบบโดย Mehdi Mojtabvi  มันเป็นแก๊ดเจ้ดสำหรับคู่รักที่ชอบนอนกอดกันทั้งคืน ด้วยฟูกที่ถูกเซาะร่องตัวนี้จะทำให้มือของคุณไม่โดนทับจนเหน็บกินอีกต่อไป

Heart Shaped Smittens

ถุงที่นอกจากช่วยให้ความอบอุ่นทั้งกายและใจแล้ว มันยังช่วยแสดงให้คนอื่นเห็นว่าคู่ของคุณรักกันมากแค่ไหนด้วยการออกแบบให้เป็นรูปหัวใจดวงโต

Beating Heart Pillows

ถ้าคู่รักคู่ไหนอยู่ไกลกัน ต้องใช้หมอนคู่นี้ที่ทำให้คุณรู้สึกใกล้กัน  เจ้าหมอนนุ่มๆใบนี้มันสามารถเรืองแสงและเชื่อมต่อกับหัวใจของคนที่คุณรักได้ วิธีการทำงานของมันก็คือ เค้าจะให้แต่ละฝั่งสวมแหวนที่มีเซนเซอร์คอยตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจของผู้ที่สวมอยู่ และมันจะส่งจังหวะการเต้นของชีพจรนี้ไปยัง fabric panel ที่ฝังอยู่ในหมอนของอีกฝั่งนึง ก่อนนอนพอคุณสวมแหวน หมอนก็จะเรืองแสงขึ้นมาและเต้นเป็นจังหวะเดียวกับชีพจรของคนที่คุณรักในแบบ real-time ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่ามีเค้าคนนั้นอยู่ใกล้ๆ

Love Tees

หนึ่งในแก๊ดเจ้ดง่ายๆที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก แถมยังหาซื้อได้ง่ายด้วย นั่นก็คือ เสื้อยืดสกรีนลายคู่ ที่เวลาใส่ด้วยกันแล้วบ่งบอกถึงความเป็นคู่รักได้เป็นอย่างดี อย่างเช่น Love Tees ที่สกรีนคำว่า Love มาต่อกัน

Shower Head for Two

ถ้าคู่รักคู่ไหนชอบอาบน้ำให้กันก็ต้องลองใช้ฝักบัวสองหัวดูสิ

Perfect Body Duvet Covers

ผ้าห่มผืนนี้เหมาะกับคู่ที่อยู่ด้วยกันมานานแล้ว จนรูปร่างอาจจะเปลี่ยนไปจากตอนแต่งงานที่แต่งงานกัน แค่ใช้ห่มก็จะทำให้คุณมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบทุกส่วนสัด แต่ถ้าใช้แล้วอะไรจะเกิดขึ้นต่อก็คงต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติแล้วล่ะ

Emergency Bra

ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินอย่างก๊าซรั่วหรือไฟไหม้ ก็จงอยู่ใกล้ๆแฟนคุณไว้นะ เพราะบราตัวนี้ของเธอใช้เป็นหน้ากากกันก๊าซพิษได้ แต่ต้องมั่นใจก่อนว่าคุณทั้งคู่รักกันถึงขนาดยอมให้ถอดชุดชั้นในของกันและกันได้ ไม่งั้นเป็นเรื่องแน่

Brezza Bathtub for Two

แม้ว่าเวลาอาบน้ำจะเป็นเวลาส่วนตัว แต่หลายคู่ก็อยากจะอยู่ข้างๆกันตลอดเวลา โดยเฉพาะคนที่ีไม่ค่อยจะมีเวลาอยู่ด้วยกันมากนัก ด้วยอ่างอาบน้ำตัวนี้จะช่วยให้คุณแช่น้ำและนอนเล่นไปข้างๆกันได้

VIA incrediblethings