Fandango บริการจองตั๋วหนังและ Makerbot 3D printer ได้ร่วมกันทำโปรเจคชิงโชค เพื่อต้อนรับ terminator หนังยอดฮิตภาคต่อที่กำลังจะฉายในต้นเดือนหน้า

terminator-3d-printer-bust

ในโอกาสที่ Terminator Genisys หนังฟอร์มยักษ์ที่กำลังจะลงโรงฉายเร็วๆนี้ ทาง Fandango ได้จับมือกับ Makerbot ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์สามมิติในการชิงโชคของที่ระลึก เอาไปสร้างหุ่นคนเหล็กได้ที่บ้านเลยค่ะ คนที่ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ผ่าน Fandango ก่อนวันที่ 13 กรกฎาคมจะมีโอกาส ร่วมชิงโชคอัตโนมัติ ซึ่งรางวัลที่หนึ่งก็คือ MakerBot® Replicator® Desktop 3D Printer พร้อมด้วย MakerBot Filament Starter Pack ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถนำมาพิมพ์หุ่นคนเหล็กเป็นของตัวเองได้

 

ส่วนแบบนั้นสามารถดาวน์โหลดได้จาก Thingiverse ชุมชนออนไลน์ของ Makerbot สำหรับแลกเปลี่ยนความรู้และนำแบบต่างๆมาแบ่งปันกัน ซึ่งแบบที่เกี่ยวข้องกับหนัง Terminator ก็มี Terminator Exoskull,  แขนกลไบโอนิค หรือใบหน้าของ Arnold Schwarzenegger ที่มีร่องรอยการต่อสู้เผยให้เห็นโครงสร้างหุ่นยนต์ใต้ผิวหนัง แม้ว่าแบบต่างๆที่มีให้โหลดนั้นจะเป็นหุ่นรุ่น T-800 ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้นเราก็จะสามารถพิมพ์หุ่นยนต์  T-1000 ที่ปรากฏตัวในภาคสองได้ ซึ่งหุ่นตัวนี้สามารถแปรสภาพเป็นของเหลวได้

VIA PSFK