ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์เพิ่มความปลอดภภัยในห้องที่มีราคาไม่แพง ขอแนะนำ Korner ที่เน้นใช้งานและติดตั้งง่าย แถมส่งการแจ้งเตือนมายังมือถือได้ทันทีที่มีคนบุกรุก

Korner

Korner

นี่คืออุปกรณ์กันขโมยที่เน้นการใช้งานง่าย ไม่ต้องตั้งค่าอะไรให้ยุ่งยาก อุปกรณ์หนึ่งเซ็ตประกอบด้วย dongle สำหรับเสียบต่อกับ Router, เซนเซอร์รูปทรงสามเหลี่ยมสำหรับติดกับขอบประตูและหน้าต่าง โดยมันจะทำงานร่วมกับแอปบนมือถือ แนวคิดของอุปกรณ์ตัวนี้ไม่ได้ซับซ้อนอะไร แค่นำไปติดกับขอบประตูหรือหน้าต่างเอาไว้ตรวจจับว่ามีใครมาเปิดรึเปล่า ใช้เวลาติดตั้งไม่เกิน 1 นาทีระบบรักษาความปลอดภัยก็พร้อมทำงาน เราสามารถซื้อเซนเซอร์สามเหลี่ยมามาเพิ่มได้เพื่อให้ครอบคุมหน้าต่างประตูทุกบ้านในบ้าน

เมื่อมีคนพยายามเปิดหน้าต่างหรือประตู ถ้าระบบตรวจเจอก็จะส่งสัญญาณแจ้งเตือนดัง 85 dB ให้คนในบ้านรู้ตัว พร้อมๆกับส่งการแจ้งเตือนไปยังแอปบนสมาร์ทโฟนในกรณที่คุณไม่อยู่บ้าน จะได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าไปช่วยตรวจสอบได้ ถ้าใครคิดว่าไม่สะดวกก็สามารถตั้งให้ส่งการแจ้งเตือนด้วยอีเมลไปยังเพื่อนข้างบ้านหรือคนอื่นในครอบครัวของคุณเองมาช่วยดูให้ได้ ส่วนใครที่ชอบกลัวว่าเด็กชอบหนึเที่ยวก็เอามาประยุกต์ใช้ได้เหมือนกันนะ

ดูๆไปแล้วก็เหมาะกับคนที่อาศัยในคอนโดหรืออพาร์ตเมนต์มากกว่า ส่วนสนนราคาขายถือว่าไม่แพงเลยทั้งชุดอยู่ที่ 99 ดอลล่าณหรือประมาณ 3,400 บาทเท่านั้น ส่วนเซนเซอร์จะมีขายแยกราคาชิ้นละ 25 ดอลล่าร์ (850 บาท) เท่านั้นเอง ใครสนใจก็สั่งซื้อได้จาก Amazon เลยค่ะ

BGR