ใครที่กำลังมองหาพาวเวอร์แบงก์ความจุสูงๆ คุณภาพดีมาใช้แต่ยังเลือกไม่ถูก ขอแนะนำ Pocket Power 15K มีมาพร้อมคุณภาพและนวัตกรรมเรื่องความปลอดภัย

Belkin Pocket Power 15K

Belkin Pocket Power 15K Power BanK

เมื่อสมาร์ทโฟนกลายเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อชีวิตเรา อีกแก็ดเจ็ตนึงที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ พาวเวอร์แบงค์ เอาไว้คอยชาร์จไฟให้มือถือเราจะได้ไม่ขาดจากการสื่อสาร  แม้ในปัจจุบันจะมีเพาเวอร์แบงก์วางขายมากมายในท้องตลาด หลายระดับหลายราคา เมื่อเราลงทุนซื้อสมาร์ทโฟนดีๆ สักเครื่องแล้ว คุณก็ควรใช้เพาเวอร์แบงก์คุณภาพดีที่จะไม่สร้างความเสียหายให้กับสมาร์ทโฟนของคุณด้วย!

หนึ่งในแบรนด์ที่ชูจุดขายเรื่องคุณภาพเสมอมาก็คือ เบลคิน ที่มีอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนออกมาครอบคลุมทุกการใช้งาน รวมถึงเพาเวอร์แบงก์คุณภาพสูง ซึ่งได้รับการออกแบบรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา  และดำเนินการผลิตโดยโรงงานของบริษัท ทำให้ทีมงานสามารถควบคุมคุณภาพของอุปกรณ์ทุกชิ้นให้มีคุณภาพ มีงานประกอบที่แน่นหนา สวยงาม และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานได้อย่างสมบูรณ์แบบ อุปกรณ์ของเบลคินยังมีระบบการทำงานใหม่ล่าสุดที่เน้นความปลอดภัยขั้นสูง เพื่อปกป้องและช่วยยืดอายุสมาร์ทโฟนของคุณให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน

ผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวมาก็คือ Belkin Pocket Power 15K Power BanK ที่มาพร้อมความจุถึง 15,000 mAh จึงชาร์จสมาร์ทโฟนได้ถึง 4-5 ครั้ง (ขึ้นกับความจุแบตเตอรี่ของมือถือคุณนะ)

ส่วนพอร์ตก็ให้มาเป็นพอร์ตแบบ USB-A จำนวน 2 พอร์ตจ่ายไฟรวมสูงสุด 3.4A ทำให้สามารถชาร์จได้เร็วและปลอดภัยกับอุปกรณ์ทุกชนิด ทั้งสมาร์ทโฟน, สมาร์ทวอทช์, สายรัดข้อมือออกกำลังกาย, หูฟัง, ลำโพง, กล้องแอคชั่น และอื่นๆ ไม่เพียงเท่านี้ยังสามารถประจุไฟเก็บในเพาเวอร์แบงก์ได้อย่างรวดเร็วผ่านพอร์ตไมโครยูเอสบีที่รองรับการจ่ายไฟเข้าขนาด 5V 2.0A  จำนวน 1 พอร์ต คุณจึงพร้อมโลดแล่นในทุกจังหวะของชีวิต

ด้วยการใช้ส่วนประกอบน้ำหนักเบาทำให้เพาเวอร์แบงก์สามารถเดินทางไปกับคุณได้ในทุกที่โดยไม่รู้สึกเกะกะ วัสดุทำจากพลาสติกเกรดดีที่ให้ความแข็งแรงทนทานช่วยปกป้องแผงวงจรภายในให้ปลอดภัยไม่ว่าจะเก็บในกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเสื้อ ส่วนเซลล์แบตเตอรี่เลือกใช้โพลีเมอร์กำลังสูงแทนเซลล์แบบเดิมที่มีน้ำหนักมาก ทำให้ Pocket Power 15K สามารถพกพาได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ส่วนเรื่องความปลอดภัยนั้นทางเบลคินคือผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมมานานกว่า 30 ปี มอบความปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบตัดการทำงานอัตโนมัติเมื่อเกิดความร้อนสูงหรือกระแสไฟกระชาก นำเสนอเทคโนโลยีการชาร์จไฟอันล้ำสมัยที่มอบความจุไฟมากกว่าภายใต้รูปลักษณ์ที่ทันสมัย Pocket Power 15K มาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับทั้งความร้อน กระแสไฟ และวงจรไฟฟ้า ทำให้แบตเตอรี่ไม่เกิดความร้อนสูงหรือไฟกระชาก ในกรณีที่เกิดความร้อนสูง กระแสไฟกระชาก หรือวงจรทำงานผิดปกติ เครื่องจะตัดการทำงานโดยอัตโนมัติในทันที เพื่อปกป้องอุปกรณ์ของคุณให้ปลอดภัยจากความเสียหาย พร้อมกันนี้ยังมาพร้อมวงเงินรับประกันอุปกรณ์ต่อพ่วงสูงสุด 80,000 บาท