ใครที่คิดถึงสมาร์ทโฟน NOKIA รุ่นเก่าอยู่โดยเฉพาะ N-Series ที่เรียกว่าได้รับความนิยมสุดๆก่อนที่สมาร์ทโฟนจะเกิด ตอนนี้ทาง HMD Global ได้เผยภาพตัวอย่างรุ่นใหม่ที่กลับมาอีกครั้งบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์

หลังจากที่ HMD Global ได้ตัดสินใจนำมือถือ NOKIA รุ่นเก่าหลายรุ่นกลับมาทำใหม่อีกครั้ง เริ่มตั้งแต่ NOKIA 3310 ที่เรียกว่าได้รับเสียงตอบรับดีทีเดียว ตอนนี้ก็ถึงคิวของสมาร์ทโฟนยนอดนิยมอย่าง Nokia N-series ที่ครองใจผู้ใช้มือถือช่วงยุค 2000s ก่อนที่จะมีสมาร์ทโฟนจิ้มจอเข้ามาแทนที่ ส่วนใครที่เกิดไม่ทันต้องบอกว่า N-series นั้นเรียกว่าได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆของตลาดด้วยมือถือหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Nokia N70, N90 และ N91 นอกจากนั้นก็มี N-Gage มือถือที่ออกแบบมาเพื่อเจาะตลาดกลุ่มนักเล่นเกมโดยเฉพาะ

ล่าสุดทาง Weibo ของจีนได้ทำการแชร์ภาพตัวอย่าง ของ Nokia N8 ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นคลาสสิคที่คนทั่วไปรู้จักเป็นอย่างดี ที่คาดว่าจะนำมาทำใหม่บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โดยจุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือการถ่ายภาพ ด้วยการใช้เลนส์ Zeiss คาดว่าทางโนเกียจะเปิดตัว Nokia X ในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ซึ่งก็มีความเป็นไปไปไสูงมากด้ว่าจะเปิดตัว Nokia N8 พร้อมกันในงานเดียวเลย

VIA Ubergizmo