มาแล้วสำหรับคนที่อยากหาแอปและเกมใหม่ๆมาลองใช้งาน สัปดาห์นี้จะมีแอปอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

App store

WANNA NAILS — Manicure Try On 

เคล็ดลับการเพิ่มความสุขเล็กๆ ให้กับสาวๆ เริ่มต้นง่ายๆ แค่ได้เปลี่ยนสีสันของเล็บ และแอปอย่าง WANNA NAILS  ช่วยให้คุณผู้หญิงได้ลองสีเล็บแบบเรียลไทม์ผ่านเทคโนโลยี AR วิธีการลองสีเล็บก็ง่ายมากๆ แค่ยื่นมือไปหน้ากล้อง ระบบก็จะทำการเลือกสีสันของเล็บและสลับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ สีไหนที่คุณถูกใจ ก็แค่กดถ่ายรูปไว้ ระบบก็จะแนะนำลิ้งก์ไปช้อปยาทาเล็บสีนั้นที่ AliExpress ทันที (สนนราคาขวดละ 35 บาท)

TrueID ดูสดฟรีๆ เชียร์มันครบทุกแมทช์

 

ฤดูกาลที่คอบอลทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว! และแอปอย่าง TrueID จะช่วยให้คุณได้ติดตามดูสดทุกแมทช์สำคัญของการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกแบบฟรีๆ ทั้งยังมีรายละเอียดของรายชื่อนักเตะทุกทีม ดูคลิปเกร็ดและตำนานมหกรรมฟุตบอลครั้งนี้ รวมถึงอัปเดทการสรุปตารางคะแนนแข่งขันได้อย่างครบครัน นอกจากนี้ยังสนุกกับความบันเทิงอื่นๆ ได้อีก ไม่ว่าจะเป็นหนังทั้งเรื่อง เพลงเพราะข่าวสาร และองค์ความรู้ด้านการศึกษา

 
Viddsee – รับชมหนังสั้นสไตล์เอเชียถูกใจทั้งสายแมสและอินดี้

 

 
สำหรับคอหนังที่พบว่าวิดีโอน้องแมวน่ารักๆ ไม่ใช่ทางของคุณ ขอให้ลองเสพงานดีๆ บน Viddsee ที่มีหนังสั้นให้คุณได้ดูกันอย่างหนำใจหลากหลายแนวจากผู้กำกับชาวเอเชีย (มีงานคนไทยด้วย!) อาทิ While You Sleep ซีรีส์ห้าตอนที่จะพาคุณไปเปิดโลกของอาชีพที่โดดเด่นในยามค่ำคืนในแบบที่คุณคิดไม่ถึง อย่างเช่น ช่างแต่งหน้าศพหญิง หรือเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือสัตว์ ซึ่งถ้าคุณยังนึกไม่ออกว่าอยากดูอะไร ขอให้เริ่มที่แท็บ ‘Explore’ เพื่อลองเลือกหนังสักเรื่อง จากนั้นเมื่อดูจบแอปก็จะช่วยเลือกหนังที่คุณคิดว่าถูกใจไว้ดูต่อไปได้ด้วย และถ้าที่ไหนไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต ก็อย่าลืมดาวน์โหลดเก็บไว้ดูทีหลังก็ได้นะ อ้อลืมบอกไป Viddsee ดูฟรีไม่มีรายเดือนนะจ๊ะ
 
LinkedIn Learning – ขัด เหลา เกลาทักษะตัวเอง เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้งาน
 
 
งานใหม่ก็อยากได้ แต่ทักษะมีไม่พอแถมไม่มีเวลาไปเรียนเพิ่มอีก ลองให้ LinkedIn Learning ช่วยคุณ แอปนี้จะโฟกัสกับการพัฒนาคุณให้ก้าวไกลในสายอาชีพที่ทำอยู่มากที่สุด ด้วยวิดีโอสั้นๆ ที่ดูได้ทุกที่ทุกเวลา บนหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับโปรไฟล์ LinkedIn ของคุณ หรือถ้าสนใจเรื่องไหนเป็นพิเศษก็สามารถเพิ่มเติมเข้าไปทีหลังได้ด้วยเช่นกัน ในแอปมีทั้งบทเรียนที่เฉพาะเจาะจงอย่างแอปสายงานบัญชีอย่าง QuickBooks หรือการเขียนเว็บไซต์ด้วย WordPress ไปจนถึงเรื่องทักษะจำเป็นอย่างการตลาดและการออกแบบกราฟิกด้วย รวมทั้งสิ้นกว่า 4,000 เรื่องให้คุณได้ค้นหาทั้งในด้านความคิดสร้างสรรค์ เทคโนโลยี และธุรกิจ เพื่อให้คุณนำประกาศนียบัตรมาประดับเรซูเม่และโปรไฟล์ของคุณใน LinkedIn ด้วยเมื่อคุณเรียนจบคอร์สนั้นๆ