ใกล้ถึงวันวางเลนไทน์แล้ว หนุ่มๆคนไหนที่ยังนึกท่าถ่ายรูปกับแฟนไม่ออก ขอแนะนำแอป SOVS ช่วยแนะนำการโพสต์ท่าในรูปแบต่างให้ออกมาพิเศษสุดๆ

SOVS App

เรียกว่าการคิดท่าถ่ายรูปสำหรับหนุ่มๆแล้ว เป็นเรื่องที่ยากสุดๆแต่โอกาสพิเศษมาถึงทั้งที่ก็ต้องสร้างความประทับใจให้แฟนสักหน่อย ใครที่อยากได้ท่าโพสต์รูปเก๋ๆ ขอแนะนำแอป SOVS (ย่อมาจาก  ‘SomeOne Very Special”) ซึ่งแอปถ่ายรูปจากประเทศเกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่องความมุ้งมิ้งอยู่แล้ว เปิดตัวมาช่วงปีที่แล้ว แถมยังติดอันดับยอดนิยมด้วย

แนวคิดของแอปนี้ง่ายมากเลยค่ะ เค้าจะมีท่าถ่ายรูปให้เลือกมาเป็นกรอบรูปคนให้ เราแค่เอาตัวไปอยู่ในกรอบแล้วกดถ่าย เท่านี้ก็ได้รูปที่ต้องการแล้ว ถ้ากรอบคนเล็กไปก็ขยายได้ เราสามารถเลือกขนาดรูปว่าอยากได้เป็น 4:3 , เลือกเป็นสี่เหลี่ยมสำหรับ Instagram  ถ่ายเสร็จแล้วก็มีฟิลเตอร์และเอฟเฟกต่างๆให้เลือกแต่งต่อได้สวยงามขึ้น

SOVS App

แอปนี้มีเฉพาะบน iOS เท่านั้น โดยจะมี 2 เวอร์ชั่นคือ SOVS แบบเสียเงิน 0.99 ดอลล่าร์หรือประมาณ 30 กว่าบาท ซึ่งจะเป็นท่าสำหรับถ่ายคนเดียว เหมาะสำหรับคนโสด และ SOVS2 เน้นถ่ายหลายคน โหลดมาใช้ได้ฟรีซึ่งจะมาพร้อมกับท่าโพสต์ต่างๆมากมายทั้งการถ่ายคู่รัก ท่าจูบถ่ายแบบบ้าพลัง ซึ่งเราจะต้องจ่ายเงินซื้อเพิ่มได้

VIA the Verge