มาแล้วปั๊มลมไฮเทคจาก Xiaomi หน้าตาคล้ายเครื่องเล่น MP3 ดีไซน์สวย เน้นพกพาสะดวก ฟังก์ชั่นการทำงานสุดฉลาดในราคาไม่ถึง 1,000 บาท

มาแล้วปั๊มลมไฮเทคจาก Xiaomi หน้าตาคล้ายเครื่องเล่น MP3 ด้านหน้ามาพร้อมจอ LED พร้อมแสดงผลข้อมูล ด้านล่างเป็นปุ่มควบคุมการทำงาน โดยให้แรงดันตั้งแต่ 3 – 150 psi หรือ 0.2 – 10.3 บาร์

มันถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะมีความรู้เรื่องแรงดันลมหรือไม่ก็ตาม เพราะภายในใส่เซ็นเซอร์วัดแรงดันมาให้โดยมันจะปั๊มลมให้อัตโนมัติและหยุดเมื่อลมเต็มตามโหมดที่เราเลือกไว้

การใช้งานเรียกว่าสารพัดประโยชน์ชาร์จได้ตั้งแต่อุปกรณ์กีฬาอย่างลูกฟุตบอล, ลูกบาส, ยางรถจักรยาน ยางรถยนต์ ตามสเปคนั้นเค้าเคลมว่าสามารถชาร์จยางรถยนต์ได้ 5 เส้น, ยางรถจักรยาน 8 เส้น หรือลูกฟุตบอล 7 ลูกต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ภายในมีแบตเตอรี่ 2 ก้อนความจุรวมอยู่ที่ 2,000 mAh มาพร้อมกับท่อขนาด 120 มม.ที่มีความแข็งแรงทนทานสูง สามารถโค้งเก็บได้เหมือนกับแม่กุญแจพร้อมล็อกได้แน่นหนา สำหรับคล้องกับกระเป๋าหรือแฮนด์จักรยานเพื่อกันหล่นหายได้

ส่วนมอเตอร์ที่อยู่ภายในนั้นยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่ามีประสิทธิภาพอย่างไร แต่ทาง Xiaomi เคลมว่าผ่านการทดสอบความทนทานและสามารถทนความร้อนได้ เวลาที่ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

ในกล่องนั้นจะแถมหัวสูบลมมาให้ 2 ขนาด, สาย  Micro USB สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ และกระเป๋าพกพา สำหรับคนที่สนใจ สนนราคาขายอยู่ที่ 199 หยวนหรือประมาณ 945 บาทเท่านั้นเอง เรียกว่าราคาเป็นมิตรกับกระเป๋ามากๆ