ต้องยอมรับว่ายุคปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับชีวิตของมนุษย์เป็นอย่างมาก จนทำให้หลายบริษัทออกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับด้านเทคโนโลยีโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานในชีวิตประจำวัน เสี่ยวหมี่เปิดตัวอุปกรณ์ด้าน IoT เพื่อความสมาร์ทในการใช้งาน หวังให้เทคโนโลยีได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้คน โดยเปิดตัวอุปกรณ์อัจริยะ 3 ตัว

Mi Air Purifier 3H

mi air 3HMi Air Purifier 3H เครื่องฟอกอากาศนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเสียวหมี่ ที่ยังคงการออกแบบในสไตล์ที่คลาสสิคและมินิมอล พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการฟอกอากาศของ Mi Air Purifier 3H ให้ตัวกรอง HEPA ซึ่งกำจัดอนุภาคขนาดจิ๋วถึง 99.97% และ CADR รุ่นอัพเกรด 380 m3/h ครอบคลุมพื้นที่ได้ถึง 45 ตารางเมตร ด้วยเซ็นเซอร์อนุภาคในตัวเครื่องฟอกอากาศนี้ จะปรับความเร็วพัดลมอย่างชาญฉลาดตามคุณภาพอากาศ แสดงข้อมูลคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์บนหน้าจอสัมผัส OLED ที่เพิ่มมา โดยผู้ใช้สามารถเปิด / ปิดอุปกรณ์ปรับความเร็วพัดลมและอื่น ๆ ได้ด้วยตนเอง

พร้อมกันนี้ Mi Air Purifier 3H ยังทำงานเข้ากันได้ดีกับ Google Assistant และ Amazon Alexa ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมอุปกรณ์ด้วยคำสั่งเสียงได้จากระยะไกล และผู้ใช้ยังสามารถจับคู่ Mi Air Purifier 3H กับเสียวหมี่ที่เป็นอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอื่น ๆ เช่น Mi Smart Sensor Set เพื่อสร้างรูปแบบการทำงานและระบบอัตโนมัติด้วยแอพ Mi Home ได้อีกด้วย

Mi Air Purifier 3H มีกำหนดจะวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมเป็นต้นไป ที่ร้าน Mi Authorized Store และร้านค้าที่รับการแต่งตั้งจากเสียวหมี่อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ในราคา 5,990 บาท

Mi Handheld Vacuum Cleaner เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

Mi Handheld Vacuum Cleaner เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Mi ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ DC Brushless ที่มีรอบหมุนมากถึง 100,000 รอบใน 1 นาที และมีพลังการดูดมากถึง 100 แอร์วัตต์ ใช้เทคโนโลยี 9-cyclone หรือเทคโนโลยีแรงดูดพลังไซโคลน มาพร้อมหัวแปรงสำหรับดูดฝุ่นถึง 4 แบบที่ช่วยให้คุณสามารถดูดฝุ่นได้อย่างสะดวกแม้ในซอกเล็กๆ และสามารถแยกอนุภาคฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพระดับ 99.97 % ทำให้สามารถดูดฝุ่นขนาดเล็กได้ถึง 0.3 ไมครอน ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง เกสร ขนสัตว์ เส้นผม เส้นขน และอีกมากมาย ในขณะที่เครื่องทำงานและดูดสิ่งสกปรก เครื่องจะทำการกรองสิ่งสกปรกและคืนอากาศบริสุทธิ์กลับมาให้ห้องของคุณ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Mi ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม และออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายขึ้นโดยไม่มีสายไฟมากวนใจ ทำให้การทำความสะอาดมีประสิทธิภาพมากขึ้น เท่านั้นยังไม่พอเครื่องยังมาพร้อมกับถังเก็บสิ่งสกปรกที่ถอดทิ้งง่าย ไม่ต้องเปลืองแรงเปลี่ยนถุงทำความสะอาดให้ยุ่งยาก

Mi Handheld Vacuum Cleaner เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Mi มีกำหนดจะวางจำหน่ายแล้ว ที่ร้าน Mi Authorized Store และร้านค้าที่รับการแต่งตั้งจากเสียวหมี่อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ในราคา 8,490 บาท