App Store จับมือกับ 9 แอปดัง จัดโปรเด็ดๆ ร่วมฉลองเทศกาลช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 11.11 (แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือที่ App Store จะเริ่มลดราคาตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. ถึงเที่ยงคืนวันที่ 11 พ.ย.
App Store

มาเริ่มกันที่ Tinder ที่มาพร้อมกับไฮไลท์ของคนที่อยากถูกเลิฟ ด้วยการแจก 💘Extra Super Like ให้คุณมีสิทธิ์ส่งหัวใจหาคนที่โดนใจคุณ 11 คนฟรีๆ ในทุกๆ วัน! กามเทพจะจัดคิวยากก็คราวนี้!

 Tinder

ดาวน์โหลดแอป Tinder บน iPhone ได้ฟรี ไม่ต้องรีรอพรหมลิขิต

—————————

และถ้าหากคุณเป็นคนชอบถ่ายรูปก็รีบมาทางนี้…📸 โหลดเลย Nomo แอปถ่ายรูปสไตล์กล้องฟิล์ม ให้อารมณ์สุดวินเทจ และหากอยากได้โมเม้นต์ที่เจ๋งกว่าใคร และใช้ฟีเจอร์อื่นๆ แบบไม่จำกัด ก็เพียงสมัครสมาชิกแบบ Nomo Pro ลดพิเศษสุด 50%

ดาวน์โหลดแอป Nomo บน iPhone ได้ฟรี

—————————

ส่วนใครที่ชอบแต่งรูปก็ต้องไม่พลาดโปรพิเศษจาก PicsArt ที่ขยายเวลาให้ทดลองใช้ฟรีจาก 3 วันเป็น 1 เดือนเต็ม เหมาะมากกับการแต่งรูปเซลฟี่สวยๆ และส่งเป็นอี-การ์ดให้กับคนพิเศษในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้

ดาวน์โหลดแอป “PicsArt” บน iPhone และ iPad ได้ฟรี

——————————

🎬 ส่วนสายชิลที่เน้นความบันเทิงแบบปังๆ เราก็ขนทัพแอปดูหนัง และซีรีส์ พร้อมโปรเด่นที่สุดของปีมาให้จัดกันเต็มแม็กซ์

หากคุณเป็นคอซีรีส์เกาหลี ก็เตรียมกรี๊ดสลบกับโปรฮอตจาก Viu สมัครสมาชิกระดับพรีเมี่ยมลดสุดๆ 50% 6 เดือนแรก (จาก 119 บาท เหลือเพียง 59 บาท/เดือน) แบบนี้ก็จะได้ชมซีรีส์ดัง “Melting Me Softly” ได้อย่างสุดฟิน

 viu
ดาวน์โหลดแอป Viu บน iPhone ได้ฟรีที่ https://apps.apple.com/th/app/viu/id1036095179
ดาวน์โหลดแอป Viu บน iPad ได้ฟรี ที่ https://apps.apple.com/th/app/viu-for-ipad/id1036110310

——————————

ด้านซีรีส์จีน ต้องจัด WeTV ไว้ติดเครื่องด่วนๆ เพราะนอกจากจะมีซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง “First Love” ที่นำเอาหนังไทยชื่อดังอย่าง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” มาทำเป็นซีรีส์เรื่องยาว และนำแสดงด้วยนักแสดงชาวจีนวัยใส พร้อมโปรเด็ดลดรายเดือนเหลือเพียง 59 บาท

ดาวน์โหลดแอป WeTV  บน iPhone และ iPad ได้ฟรี

———————————

ส่วนแฟนนิยายจีน เตรียมฟินไม่หยุดกับ iReader ที่มาพร้อมโปรลด 50% ทุกแพคเกจ
ดาวน์โหลดแอป “iReader”  บน iPhone และ iPad ได้ฟรี

——————————
และถ้าคุณเลิฟการอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นก็ต้องนี่เลย Comico ที่สมาชิกใหม่ซื้อเหรียญครั้งแรก ลดเลย 44%
ดาวน์โหลดแอป Comico บน iPhone และ iPad ได้ฟรี

—————————

สำหรับใครที่หมายมั่นว่าวันนึงจะต้องพูดภาษาฝรั่งคล่องปร๋อ เราก็แนะนำแอพฝึกพูดภาษาอังกฤษให้สำเนียงเป๊ะๆ อย่าง ELSA Speak ที่ระบบจะให้คุณอัดเสียงพูดของคุณ และเทียบกับเจ้าของภาษา วิธีนี้จะได้ฝึกทั้งทักษะการฟังและพูดในคราวเดียวกัน ทั้งยังมาพร้อมกับแพคเกจฝึกภาษารายปีลดเต็มที่ 50%

ดาวน์โหลดแอป ELSA Speak บน iPhone ได้ฟรี

—————————

⚽️ ทิ้งท้ายกับแฟนฟุตบอล สมัครสมาชิกแอพ BeIN Sports Connect APAC เดือนนึง ก็แถมฟรีไปอีกเดือนทันที (เฉพาะวันที่ 8 – 11 พ.ย. เท่านั้น) ดูบอลทุกแมทช์ได้ไม่อั้น

ดาวน์โหลดแอป BeIN Sports Connect APAC  บน iPhone และ iPad ได้ฟรี

——————————