สนุกรับตรุษจีนปีหนูทอง ด้วยแอปเด่นและเกมมัน “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถืออำนวยพรให้คุณและครอบครัวประสบความสุขตลอดปีหนูทอง ช่วงวันหยุดนี้ มาพบกับเกมสนุกๆ ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และแอปเจ๋งๆ สำหรับสายชิล ที่คุณต้องไม่พลาด

App Store

เริ่มทัพความสนุกด้วยเกมอย่าง Garena RoV ที่ลูกหลานหรือเพื่อนๆ เราต่างสนุกสนานกับการรวมทีมต่อสู้เพื่อล้มป้อมปราการของฝ่ายตรงข้ามมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ตรุษจีนปีนี้ เมื่อคุณซื้อสกินใหม่ให้ Violet ตัวละครโปรด คุณจะได้รับเหรียญ Token เพิ่มเป็นของแถม หรือแค่ล็อกอินเข้าไปเล่นเกมในช่วงนี้ ก็จะได้ส่วนลดในการซื้อฮีโร่และสกินสุดสวยให้การออกรบของคุณโดดเด่นไม่เหมือนใคร ดาวน์โหลดเกมได้ฟรี

 

 

ต่อด้วยอีกเกมที่เราหลงใหลและคิดถึงมิตรภาพที่มีให้กันในเกม อย่าง Ragnarok M: Eternal Love ที่รอบนี้มากับแพคเกจดอกไม้ไฟ พลุ เมื่อคุณไล่เก็บมอนสเตอร์ในแมพ ซึ่งแพคเกจเหล่านี้สามารถนำไปแลกกล่องของขวัญ New Year’s Giftboxes สร้อย Meteoric Chains หรือเหรียญทองได้ด้วย นี่คือเวลาดีๆ ที่น่ากลับไปเล่นเกมนี้อีกครั้ง ดาวน์โหลดฟรี

ส่วน Eight Eight  ก็คือแอปแต่งใหม่ดีไซน์รูปสุดเรียบที่คุณไม่ควรพลาด เพราะมันพร้อมให้คุณจุดประกายภาพสุดสร้างสรรค์ด้วยสีสันที่แมทช์กัน วิธีการใช้งานก็เหมือนกับแอปแต่งรูปทั่วไปๆ เมื่อเปิดมา ก็เพียงกดปุ่ม + และเลือกรูปภาพที่จะต้องแต่งขึ้นมา จากนั้นก็เขียนคำสั้นๆ ลงไปที่ช่อง Message หรือ กดคำที่มีให้เลือกแล้วอย่าง good, love you ระบบก็เลือกภาพพื้นหลังที่เข้ากับสีของภาพถ่ายเราให้ทันที ซึ่งเราสามารถแก้ไขโทนสีอื่นๆ ได้อีกด้วย เสร็จแล้วก็แค่บันทึกภาพลงอัลบั้มได้ทันที แอปแต่งรูป Eight Eight ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone

มาต่อกันที่การใช้ช่วงเวลาวันหยุดเพื่อชวนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ในครอบครัวให้สนุกไปกับการระบายสีด้วยแอป Recolor by Numbers ที่มีภาพใหม่ๆ ให้ลงสีได้ทุกวัน วิธีการระบายสีก็แสนง่าย แค่เลือกสีด้านล่างให้ตรงกับตัวเลขในภาพ ซึ่งระบบได้กำหนดสีที่เข้ากันมาให้แล้ว หากไม่มั่นใจว่าจุดไหนใช้สีเบอร์อะไร ก็แค่กางนิ้วเพื่อซูมภาพในจอ ก็จะเห็นตัวเลข อยากเพิ่มความเพลิดเพลินก็อย่าลืมสั่งให้เปิดเสียงที่ลำโพง และหากอยากบันทึกช่วงเวลาความสนุกเก็บไว้ก็สามารถสั่งให้บันทึกภาพหน้าจอระหว่างเล่น เพื่อเก็บไว้ดูผลงานการระบายสีตั้งแต่ต้นจนจบได้อีกด้วยแอประบายสี Recolor by Numbers ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone และ iPad