เนื่องจากสถานการณ์ #หยุดเชื้อเพื่อชาติ ในตอนนี้ทำให้ศูนย์บริการของซัมซุงมีความจำเป็นต้องงดให้บริการลูกค้าชั่วคราว เพื่ออำนวยความสะดวกและมอบความสบายใจอันสูงสุดให้แก่ลูกค้า

ซัมซุง จึงผุดบริการ Butler to GO ซึ่งเป็นบริการรับ-ส่งอุปกรณ์ซ่อมผลิตภัณฑ์ประเภท สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์สวมใส่ฟรีทั่วประเทศ โดยบริการนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในและนอกระยะการรับประกันเครื่อง และหากอยู่นอกระยะเวลา ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องพร้อมช่องทางชำระค่าบริการแก่ลูกค้า ทั้งนี้ระยะเวลาในการซ่อมเครื่องอาจแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ดังนี้

  • สำหรับลูกค้าที่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครฯ และ ปทุมธานี สามารถติดต่อเพื่อจองคิวซ่อมผ่านคอลเซ็นเตอร์ (7.00 – 18.00 น.) หรือผ่าน Live chat (24 ชั่วโมง) แล้วรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เพื่อเข้ารับอุปกรณ์จากลูกค้าตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ โดยมีพนักงานมารับ-ส่งอุปกรณ์ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้
  • สำหรับลูกค้าที่ในพื้นที่ปริมณฑลและต่างจังหวัด สามารถจองคิวซ่อมผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Samsung Members หรือช่องทางเว็บไซต์ At your service และช่องทาง Live chat โดยแจ้งอาการเสีย วันเวลาและเลือกศูนย์บริการจากทั้งหมด 28 สาขา เมื่อลูกค้าได้รับข้อความยืนยันการนัดหมายแล้ว สามารถเข้าไปใช้บริการซ่อมได้ตามที่ได้นัดหมาย เมื่อส่งอุปกรณ์แล้วสามารถกลับบ้านเพื่อรอรับอุปกรณ์คืนหลังการซ่อมตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ฟรี

(บริการนี้ใช้ได้เฉพาะศูนย์บริการที่กำหนด 28 ศูนย์บริการ ได้แก่ ศูนย์บริการซัมซุงสาขามีนบุรี สาขารัตนาธิเบศร์ สาขาสำเพ็ง 2 สาขาสมุทรปราการ สาขาระยอง สาขาพัทยา สาขาชลบุรี สาขาอยุธยา สาขานครปฐม สาขาหัวหิน สาขาหาดใหญ่ สาขาสุราษฎร์ธานี สาขาภูเก็ต สาขาเกาะสมุย สาขากระบี่ สาขานครศรีธรรมราช สาขานครราชสีมา สาขาขอนแก่น สาขาอุบลราชธานี สาขาอุดรธานี สาขาร้อยเอ็ด สาขาสกลนคร สาขาสุรินทร์ สาขาพิษณุโลก สาขาลำปาง สาขาเชียงราย สาขานครสวรรค์ และสาขาเชียงใหม่ ทั้งนี้รายชื่อศูนย์บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามการประกาศของรัฐบาล)

เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของทั้งลูกค้าและพนักงานทุกท่าน ทางซัมซุงจึงได้จัดเตรียมถุงมือและหน้ากากอนามัยให้แก่พนักงานผู้มารับ-ส่งอุปกรณ์ของลูกค้าทุกคน นอกจากนี้เมื่ออุปกรณ์ถูกส่งมาถึงศูนย์บริการแล้ว พนักงานจะช่วยเช็ดเครื่องทำความสะอาดให้ก่อนและหลังการซ่อมแซม โดยขั้นตอนทั้งหมดตั้งแต่การรับ-ส่งและซ่อมจะไม่มีการสัมผัสอุปกรณ์ของลูกค้าโดยตรงอย่างเด็ดขาด โดยบริการนี้สำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ตและอุปกรณ์สวมใส่ (ไม่รวมอุปกรณ์ไฟฟ้าประเภทอื่น) 

 

หากใครสนใจหรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถสอบทาง Samsung ได้โดยตรงที่ Call Center 1282 (7.00 – 18.00 .) หรือ Live Chat ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ 

สแกนเพื่อเข้าสู่ Live Chat ของ Samsung