เปิดให้สั่งซื้อกันแล้วนะคะสำหรับ Magic Keyboard ตัวใหม่สำหรับ iPad Pro ที่มาพร้อมกับดีไซน์แบบยกลอยอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยคีย์บอร์ดแบ็คไลท์และแทร็คแพด เพื่อประสบการณ์การพิมพ์ที่ดียิ่งกว่าครั้งไหนๆ 

โดยผู้ใช้งานสามารถสั่งซื้อ Magic Keyboard ใหม่ได้แล้วทางเว็บไซต์ของ Apple โดยจะเริ่มส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าได้ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป โดย Magic Keyboard นั้นมาพร้อมความอเนกประสงค์และความสามารถที่เหนือชั้นไปอีกขั้นสำหรับ iPad Pro และยังเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสัมผัสประสบการณ์การใช้งานแทร็คแพดใหม่ใน iPadOS 13.4 อีกด้วย

 

Magic Keyboard จะยึดติดเข้ากับ iPad Pro ด้วยแม่เหล็ก และยกหน้าจอ Multi-Touch อันสวยงามให้ดูโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบยกลอยที่ปรับเอนได้ และสามารถปรับมุมในการมองได้สูงสุดถึง 130 องศา พกพาสะดวก พร้อมด้วยคีย์บอร์ดขนาดมาตรฐานที่มีปุ่มแบบแบ็คไลท์ ที่มีกลไกคีย์บอร์ดแบบกรรไกรที่มีการขยับขึ้นลงของปุ่มที่ระยะ 1 มม. ช่วยให้พิมพ์ที่สบายมือและตอบสนองได้อย่างใจ ไม่ว่าจะทำงานบนตักหรือบนโต๊ะ ส่วนแทร็คแพดเป็นแบบคลิกตรงไหนก็ได้เพื่อการใช้งานที่ลื่นไหล ควบคุมเคอร์เซอร์ง่าย และยังปรับแต่งสิ่งต่างๆได้อย่างแม่นยำ 

Magic Keyboard ใช้ USB-C เพื่อการชาร์จแบบส่งผ่าน จึงทำให้ iPad Pro มีพอร์ต USB-C สำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมต่างๆอย่างไดรฟ์ภายนอกและจอภาพอีกด้วย 

 

Magic Keyboard ใช้ประโยชน์เต็มที่จากประสบการณ์การใช้งานที่ไม่เหมือนใครของ iPadOS โดยในขณะที่ผู้ใช้เคลื่อนนิ้วไปบนแทร็คแพดที่มีอยู่ในตัว เคอร์เซอร์จะปรับเปลี่ยนอย่างสวยงามเพื่อเน้นองค์ประกอบในอินเทอร์เฟซผู้ใช้ให้โดดเด่น ส่วนคำสั่งนิ้วแบบ Multi-Touch บนแทร็คแพดก็ทำให้การใช้งานส่วนต่างๆ ของทั้งระบบนั้นทั้งง่ายและรวดเร็วโดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องยกมือขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ 

Magic Keyboard ใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานกับ iPad Pro ใหม่ และยังสามารถใช้งานร่วมกับ iPad Pro รุ่นก่อนหน้าอย่าง iPad Pro รุ่น 11 นิ้ว (รุ่นที่ 1) และ iPad Pro รุ่น 12.9 นิ้ว (รุ่นที่ 3) ได้อีกด้วยค่ะ..

 

เมื่อวานวันเดียว Apple ก็ปล่อยหมัดฮุคหนักๆใส่สาวกมาถึง 2 เรื่องด้วยกันเลยนะคะ.. รับมือกันให้ดีๆ.. ตั้งสติให้มั่นแล้วซื้อเลยยยยยยย