กลับมาเจอกันอีกแล้วกับแอปและเกมแนะนำมาให้ลองโหลดไปทดลองใช้กันทุกสัปดาห์ วันนี้จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย
App Store

HBO GO คลังความบันเทิงใหม่ ภาพคมชัดพร้อมซับไทย

คนไทยคุ้ยเคยกับช่องบันเทิงฝรั่งอย่าง HBO เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับผู้ที่ใช้เคเบิลทีวี และวันนี้เราก็สามารถดูเนื้อหาทั้งหนังฝรั่งดังและซีรีส์เนื้อหาเข้มข้นของ HBO ได้ผ่านจอ iPhone, iPad และ Apple TV ด้วยแอป “HBO GO”และสำหรับช่วงเปิดตัวในไทย และเพื่อเอาใจผู้ที่ทำงานจากที่บ้าน ทางแอปได้ขนทัพหนังและซีรีส์ดังมาให้ดูฟรีซีซันแรก อาทิ เรื่องราวของการสร้างบริษัทสตาร์ทอัปอย่าง “Silicon Valley” รวมถึงหนังสารคดีความยาวเกือบ 2 ชั่วโมง  อย่าง “The Inventor: Out for blood in Silicon Valley” ที่เราที่มาที่ไปของสตาร์ทอัปด้านการแพทย์ซึ่งครั้งหนึ่งมีมูลค่านับหมื่นล้านเหรียญสหรัฐ แต่วันนี้เหล่าผู้ก่อตั้งกำ ลังรอวันขึ้นพิพากษาว่านวัตกรรมเครื่องตรวจเลือดของเธอเป็นเพียงสิ่งจอมปลอมหรือไม่?
และสำหรับคอหนังผีต้องไม่พลาด Folklore ที่รวมผลงานกำกับจากหลายผู้กำกับดังของเอเชียมาทำหนังผีตามตำนานพื้นบ้านของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าสยองไม่แพ้กัน โดยทั้งหมดนี้สามารถดูฟรีพร้อมซับไทย (เฉพาะซีซันแรก) ถึง 15 พฤษภาคมนี้เท่านั้น หลังจากหมดโปรโมชันผู้ใช้สามารถสมัครสมาชิกชมต่อเนื่องได้ในราคา 149 บาท/เดือน ด้านฟีเจอร์ตัวแอปก็ออกแบบมาให้คนไทยรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยเมนูภาษาไทย และ 1 บัญชีใช้งานได้ 5 อุปกรณ์พร้อมกัน รวมถึงสามารถดาวน์โหลดไว้ดูแบบไม่ต่อเน็ต ทั้งยังฉายขึ้นจอทีวีใหญ่ด้วยระบบ AirPlay อีกด้วย

ดาวน์โหลดแอป HBO GO ได้ฟรีบน iPhone และ iPad

==============
Sago Mini School ยิ่งเล่นยิ่งได้เรียนรู้ 

แฟนๆ Sago mini ได้ยิ้มร่ากันอีกแล้ว เพราะทางแอปได้เปิดตัวแอปน้องใหม่อย่าง Sago Mini School ตัวช่วยสำหรับพัฒนาการเด็กอายุ 3-5 ขวบ ภายในแอปมีเนื้อหามากมายที่จะทำให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ทักษะจำเป็นต่อหลายภาควิชา อาทิ การรู้จักตัวเลขในวิชาคณิตศาสตร์ การรู้จักตัวอักษรภาษาอังกฤษ ยิ่งเรียนยิ่งได้เรียนรู้ สนุกไปพร้อมกับตัวการ์ตูนน่ารักและเพลงประกอบชวนผ่อนคลาย แอปนี้เป็นการเรียนรู้แบบอินเตอร์แอคทีฟ แค่ลากนิ้วลงไปบนจอก็สนุกกับการเขียนตัวอักษร ตัวเลข หรือ การนำรถตักดินเดินทางไปยังจุดหมาย ฯลฯ ทั้งยังมีเกมสำหรับการฝึกทักษะด้านการจดจำสี ทักษะเชิงตรรกะในด้านต่างๆ ด้วย

Sago Mini School ถือเป็นอีกหนึ่งแอปที่คุณผู้ปกครองไม่ควรพลาดที่จะโหลดมาใช้เวลาสนุกๆ กับเจ้าตัวเล็กของคุณ และห้ามพลาดโปรฯ พิเศษจากทีมงาน Sago เพราะแอปฮิตอย่าง Sago Mini World ก็มาพร้อมกับส่วนลดแพคเกจรายปีลด 50% (ถึงวันที่ 10 พฤษภาคมนี้เท่านั้น)

ดาวน์โหลดแอป Sago Mini School ได้ฟรีบน iPhone ที่ https://apps.apple.com/th/app/sago-mini-school/id1483068197
ดาวน์โหลดแอป Sago Mini World ได้ฟรีบน iPad ที่ https://apps.apple.com/th/app/sago-mini-world/id874425722

=================
Too Many Cooks สนุกกับความวุ่นวายในครัวแสนอลเวง

ความวุ่นวายในครัวของร้านอาหาร ถูกยกมาไว้ในเกมทำอาหารแบบ Co-op สุดโกลาหลเกมนี้แล้ว คุณไม่จำเป็นต้องมีเชฟหัวร้อนวางมาแสนดุมาตวาดใส่ เพราะในเกม Too Many Cooks จะมีแต่เพื่อนๆ ของคุณนี่แหละจะเป็นคนที่ตะโกนใส่คุณแบบไม่มีหยุด ในแต่ละด่านก็มีความท้าทาย คือการแข่งกับเวลา คุณจะต้องพยายามทำอาหารให้ได้มากที่สุดก่อนที่เวลาจะหมด คุณต้องลากวัตถุดิบไปที่เขียง แตะหน้าจอให้ไวเพื่อหั่นมันเป็นชิ้นๆ แตะเพื่อจุดเตาแก๊สตั้งกระทะซอส รอให้มันสุก

จากนั้นก็แตะอีกทีเพื่อยกกระทะออกก่อนที่มันจะไหม้ซะก่อน เมื่ออาหารเสร็จแล้ว คุณต้องดูด้วยว่าต้องเสิร์ฟให้ลูกค้าคนไหน ถ้าส่งอาหารได้ถูกที่ พวกเขาจะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่และลูกค้าคนอื่นๆ ก็จะเข้ามาอีกเรื่อยๆ การเล่นคนเดียวต้องใช้สกิลมัลติทาสก์ขั้นเทพมากๆ แต่คุณสามารถชวนเพื่อนเชฟออนไลน์ได้สูงสุด 5 คน ซึ่งสิ่งที่ยากก็จะเปลี่ยนเป็นการสื่อสารกันนี่แหละ คุณจะต้องทำหน้าที่หลักของตัวเองและยังต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ที่มีงานล้นมือในการทำอาหารแต่ละอย่างให้เสร็จ ซึ่งไม่ว่าคุณจะชอบเล่นแบบวุ่นๆ กับเพื่อน หรือโซโล่โชว์สกิลเดี่ยวๆ ก็ตาม เกม Too Many Cooks ก็จะมอบความสนุกแสนอร่อยให้กับคุณได้แบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad
======================
Animal Crossing: Pocket Camp โลกใบใหม่ให้คุณได้ใกล้ชิดกัน

“เมื่อลองเข้าไปดูแคมป์ของเพื่อนในเกม Animal Crossing: Pocket Camp และฉันก็เห็นสนามสเก็ตทรงโค้งตัวยูอยู่ด้วย ซึ่งมันแปลกมากเพราะเพื่อนคนนี้เขาไม่ค่อยเล่นกีฬาในชีวิตจริงเลย ฉันว่าเขาคงเผยความชอบลึกๆ ในการเล่นสเก็ตในเกมสุดน่ารักจาก Nintendo นี่แน่ๆ เห็นเพื่อนมีลานสเก็ตฉันก็อยากมีบ้าง วันรุ่งขึ้นฉันเลยไปถามเพื่อนว่าเอามาจากไหน เขาตอบว่าต้องเป็นเพื่อนกับสัตว์นักกีฬาให้เยอะๆ แล้วสะสมค่ากีฬา (Sporty Essence) มาให้มากๆ” นี่คือกิจกรรมหนึ่งในจำนวนมากที่คุณสามารถเล่นได้ในเกม Animal Crossing: Pocket Camp มันคือโลกแห่งใหม่ที่คุณสามารถสนุกกับมันจนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันได้เลย พูดคุยเรื่องสนุกสนานต่างๆ กับเพื่อนที่เล่นด้วยกัน และเพลินกับการหาไอเทมใหม่ๆ มาโชว์ให้เพื่อนๆ ดูได้อีกด้วย ในเกมยังให้คุณสนุกกับการตกปลา จับแมลง และช่วยเหลือเพื่อนสัตว์นานาชนิดในเกมอีกด้วย ซึ่งทุกความดีที่ทำในเกมจะได้รับรางวัล และการออกตามหาของต่างๆ ก็จะได้เจอกับปริศนาที่ซ่อนอยู่ตามซอกหลืบของทุกหนแห่งอีกด้วย สิ่งที่สำคัญที่สุดในเกมนี้ก็คือการสร้างแคมป์ของตัวเอง คุณสามารถออกแบบและสร้างด้วยตัวเองเลย ยิ่งใส่ของเจ๋งๆ ไปเท่าไหร่ เหล่าเพื่อนๆ สัตว์สุดน่ารักก็จะเข้ามาเล่นในแคมป์ของคุณมากขึ้นเท่านั้น! และคุณยังสามารถเที่ยวชมแคมป์ของเพื่อนคนอื่นๆ เพื่อทักทายและหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ตลอดเลยล่ะ
สนุกกับเกมนี้ได้ทั้งบน iPhone และ iPad