อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Xiaomi ที่เหมาะกับเมืองร้อนอย่างไทย กับเปิดตัวพัดลมไร้ใบพัดดีไซน์เก๋ แถมแบตเตอรีอึดใช้งานได้ 10 ชั่วโมง ในราคาเบาๆไม่ถึง 200 บาท

นี่คือพัดลมไร้ใบพัดที่เกิดจากแพลตฟอร์มระดมทุน Xiaomi Youpin ที่เรียกว่าดีไซน์สะดุดตา น่าใช้งานสุดๆ เหมาะกับอากาศร้อนอย่างเมืองไทยมากๆ พัดลมไร้ใบพัดนี้ทางเสียวหมี่ไม่ได้ผลิตเอง แต่ได้ Hangzhou Zhijie Hongyuan Technology Co., Ltd. มาผลิตให้ ซึ่งการออกแบบนั้นมาในสไตล์ Minimal ได้รางวัลการออกแบบการันตีจากสถาบันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Good Design Award, Reddot design award และ IF Design Award 2019

วัสดุหลักผลิตมาจากพลาสติก ABS ตัวเครื่องมีขนาด 57.5 x 69 x 195.5 มิลลิเมตร ภายในมาพร้อมแบตเตอรี 2000 mAh ชาร์จผ่านพอร์ต USB-C สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ที่ด้านล่างของด้ามจับจะมาพร้อมมอเตอร์ติดใบพัดแบบ 7 ใบพัดสำหรับดูดอากาศเข้าไปเพื่อสร้างอากาศแรงดันสูงส่งออกมา ซึ่งความเร็วของลมอยู่ที่ 7.52 m / s

ตรงกลางด้ามจับนั้นจะมีปุ่มเปิด/ปิด รวมถึงเลือกความเร็วของแรงลมได้ 3 ระดับ สำหรับคนที่สนใจนั้นสามารถสั่งซื้อได้จากเว็บ Xiaomi  Youpin ราคาขายอยู่ที่ 39 หยวนหรือประมาณ  174 บาทเท่านั้น โดนจะเริ่มวางขายในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้

ที่มา XiaomiToday