เปิดตัว Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายรุ่นใหม่กับงานดีไซน์ที่โดดเด่นเหมาะสำหรับสรีระและคุณภาพเสียงทรงพลัง พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน

เรียกว่าพลิกโฉมดีไซน์หูฟังไร้สายแบบ Earbuds ด้วยรูปทรงสุดไอคอนิกที่ออกแบบให้โค้งรับสรีระตามหลักการยศาสตร์เข้ากับรูหูและสวมใส่สบาย กับ Galaxy Buds Live นอกจากนั้นยังมี wingtips ให้เลือกเปลี่ยนได้ 2 ขนาดเพื่อให้รองรับกับหูแต่ละคน

ในส่วนคุณภาพเสียงได้ผู้เชี่ยวชาญอย่าง AKG มอบพลังเสียงนุ่มลึกมีมิติด้วยลำโพงขนาด 12 มม.และ Bass Duct นอกจากนี้ยังมาพร้อมไมโครโฟน 3 ตัว และเทคโนโลยี Voice Pick-up Unit (VPU) ช่วยให้การสนทนาคมชัดราวกับอยู่ในที่เดียวกัน

อีกทั้งยังเป็นหูฟังแบบเปิดที่มีฟังก์ชั่น Active Noise Cancellation (ANC) ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก แต่ยังคงไว้ให้ผู้ใส่ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นรอบด้าน

ในส่วนของการเชื่อมต่อก็ทำงานฉลาดขึ้น สามารถเปลี่ยนการเชื่อมต่อและสลับอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อ โดยที่เราไม่ต้องไปกดยกเลิกและเชื่อมต่อใหม่ให้เสียเวลา ยิ่งถ้าเราใช้คู่กับ Galaxy รุ่นใหม่จะสามารถใช้เป็นไมค์ไร้สายตอนบันทึกวิดีโอได้ด้วย หรือเวลาใช้คู่กับ ‘Game Mode’ นั้นอัตราความหน่วงลดลงทำให้เล่นเกมได้อรรถรสมากขึ้น

ตัวหูฟังรองรับการสัมผัสควบคุมการใช้งานต่างๆ รวมถึงสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Bixby สั่งเล่นเพลง เปิดแอป ส่งข้อความ เป็นต้น

ส่วนแบตเตอรี่นั้นสามารถใช้งานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง เมื่อใช้ควบคู่กับเคสจะใช้งานได้เพิ่มอีก 15 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังมีระบบชาร์จเร็ว ชาร์จ 5 นาทีสามารถใช้งานได้ 1 ชั่วโมง