เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก จัดกิจกรรมพิเศษเวิร์คช้อปการถ่ายภาพแบบมือถืออาชีพด้วยสมาร์ทโฟน Mi 10T Series: Power Your Creativity ให้กับ Mi Fans โดยการจัดเวิร์คช้อป Mi 10T Series ครั้งนี้ ได้ ก๊อต ภควัต พาชื่น บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวแอดมินเพจ HASHCORNER แนะนำการถ่ายภาพในโหมดต่างๆ ด้วยการใช้ Mi 10T Series

เพื่อให้ผู้คนได้เรียนรู้ถึงการใช้งานโหมดถ่ายภาพของสมาร์ทโฟนเรือธง Mi 10T Series ที่มาพร้อมคุณสมบัติโดดเด่นด้วยกล้อง โดย 108 ล้านพิกเซลความละเอียดสูงแบบอัลตร้า รองรับ OIS และวิดีโอความละเอียด 8K ใน Mi 10T Pro ขณะที่ Mi 10T มาพร้อมกล้องหลัก 64MP ที่น่าประทับใจ และทั้ง รุ่นทั้ง ยังมาพร้อมกล้องอัลตร้าไวด์ 13MP ในการเก็บภาพมุมกว้าง และกล้องมาโคร 5MP เพื่อจับภาพช่วงเวลาสำคัญๆ ต่างของคุณ และกล้องหน้า 20MP ทำให้การถ่ายภาพเซลฟีสวยขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมด้วยโหมดการถ่ายภาพบุคคล Portrait, Long Explosure สำหรับการถ่ายภาพกลางคืน และ AI Skyscaping 3.0 ที่จะช่วยให้ภาพที่ถ่ายได้คมชัดและง่ายขึ้น ให้เลือกถ่ายผู้คน แสงดาว และแสงไฟในช่วงกลางคืนได้สวยงามมากขึ้น

 

ทั้งนี้ ผู้เข้าเวิร์คช้อปทุกคนได้ปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณด้วยการส่งภาพถ่ายที่เอเชียทีคในมุมสุดเจ๋ง และสร้างสรรค์ไอเดียกับ ภาระกิจเปลี่ยน “เอเชียทีค เป็นสวนสนุกเมืองนอก” ผ่านการใช้โหมดการถ่ายภาพจากเลนส์ไวด์ โหมด Low Exposure การเปิดรับแสงนาน โหมด Oil Planting ภาพวาดสีน้ำมัน การใช้โหมด AI Skyscaping 3.0 ‘หิมะ’ และใช้ฟิลเตอร์ ‘คามาคุระ’