เสียวหมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนของ Redmi รุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ Redmi Note 9T และ Redmi 9T โดย Redmi Note 9T เป็นสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกในซีรีส์ Redmi Note ที่มาพร้อมราคาประหยัดและรองรับ 5G แบบซิมคู่ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานหลายวันที่ผู้ใช้ต้องการ โดยไม่กระทบกับความสามารถในการถ่ายภาพและการออกแบบโดยรวม
โปรเซสเซอร์ขั้นสูงและประสิทธิภาพ 5G อันเป็นเลิศRedmi Note 9T ขับเคลื่อนด้วย MediaTek’s Dimensity 5G-integrated 800U SoC ทำให้เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้านี้1 ถึง 100% นอกจากนี้ยังมาพร้อมโมเด็มที่พัฒนาแล้ว Redmi Note 9T ยังมีประสิทธิภาพในการใช้ประหยัดพลังงานอย่างมากด้วยโปรเซสเซอร์ octa-core และเทคโนโลยีการประมวลผล 7 นาโนเมตรทั้งนี้ยังมาพร้อมการเชื่อมต่อการใช้งาน 5G แบบสองซิมการ์ดพร้อมกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในตระกูล Redmi Note Redmi Note 9T กับการเป็นเจ้าแห่งความเป็นเลิศ ด้วยเทคโนโลยี 4×4 MIMO และเสาอากาศมากมาย Redmi Note 9T มอบการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและมีเสถียรภาพมากขึ้น แม้ในสภาพแวดล้อมที่แออัดกล้องความละเอียด 48 ล้านพิกเซล จาก Redmi Note 9Tกล้องหลังสามกล้องความละเอียด 48 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์ระยะชัดลึก 2 ล้านพิกเซล และเลนส์มาโคร 2 ล้านพิกเซล  Redmi Note 9T ทำให้ผู้ใช้มือใหม่รู้สึกเหมือนเป็นช่างภาพมืออาชีพ เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่½นิ้วและ สถาปัตย์ ISP ระดับเรือธงช่วยให้คุณภาพของภาพดีขึ้นและการประมวลผลที่เร็วขึ้นในขณะที่เครื่องมือสุดสร้างสรรค์อย่าง Night, Pro + RAW, HDR และ Portrait ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพได้สมบูรณ์แบบในทุกสถานการณ์การออกแบบโครงสร้างที่ทนทานRedmi Note 9T ได้รับการออกแบบอย่างมีจุดมุ่งหมายมาเพื่อรูปลักษณ์และสัมผัสแบบพรีเมี่ยม ด้วยหน้าจอ FHD + DotDisplay ขนาด 6.53 นิ้ว และด้านหลังโค้งแบบ Unibody สามมิติ ด้านหลังมีพื้นผิวเป็นโพลีคาร์บอเนตเพื่อช่วยเพิ่มการยึดเกาะและลดรอยนิ้วมือ นอกจากนี้ Corning®Gorilla® Glass 5 ยังช่วยป้องกันความเสียหายจากการหล่นหรือตกโดยไม่ได้ตั้งใจอีกด้วยRedmi Note 9T ได้รับการรับรองจาก Widevine L1 และTÜV Rheinland Low Blue Light เพื่อรองรับการสตรีมเนื้อหาแบบ HD ได้หลายชั่วโมงโดยไม่ปวดตา และด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือด้านข้างที่สะดวกสบายทำให้ Redmi Note 9T สามารถปลดล็อกได้อย่างง่ายดายRedmi Note 9T มีสองสีให้เลือกได้แก่ Nightfall Black และ Daybreak Purple ซึ่งเป็นสีที่จะไม่มีวันตกยุค
แบตเตอรี่ความจุสูงพลังอัดแน่นไปกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh (typ) และเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ประสิทธิภาพสูง Redmi Note 9T ช่วยขจัดความกังวลเกี่ยวกับแบตเตอรี่และมอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงานได้อย่างลงตัวสำหรับยุค 5G Redmi Note 9T ให้การชาร์จที่รวดเร็วถึง 18 วัตต์ และมาพร้อมกับอุปกรณ์ชาร์จ 22.5 วัตต์ในกล่อง ยิ่งไปกว่านั้นตัวเครื่องยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีแบตเตอรี่รอบการชาร์จสูงซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถใช้งานได้ยาวนานเกือบสามปีโดยที่ความจุแบตเตอรี่แทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย2Redmi Note 9T ทั้ง 2 สี Nightfall Black และ Daybreak Purple พร้อมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนแพลตฟอร์มออนไลน์ JD Central ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2564 นี้ ด้วยกัน 2 รุ่น
  • Redmi Note 9T ขนาดความจุ 4+64GB ราคา 6,999 บาท
  • Redmi Note 9T ขนาดความจุ 4+128GB ราคา 7,499 บาท
และพิเศษสุดๆ! สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อในระหว่างวันที่ 9-15 มกราคม 2564
  • Redmi Note 9T ขนาดความจุ 4+64GB ราคาพิเศษเพียง 5,999 บาท จากราคาปกติ 6,999 บาท
  • Redmi Note 9T ขนาดความจุ 4+128GB ราคาพิเศษเพียง 6,599 บาท จากราคาปกติ 7,499 บาท
นอกจากยังมาพร้อมสมาร์ทโฟนรุ่นรองอย่าง Redmi 9T เป็นขุมพลังแห่งการถ่ายภาพที่มีกล้องหลัง AI สี่ตัว ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล กล้องอัลต้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล ซึ่งรองรับการถ่ายภาพกลุ่มขนาดใหญ่และภาพวิวทิวทัศน์ที่กว้างโดยไม่ต้องครอบ ขณะที่เลนส์มาโคร 2 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์ระยะชัดลึก 2 ล้านพิกเซลช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพระยะใกล้ที่สวยงามพร้อมโบเก้ระดับมืออาชีพ นอกจากนี้ Redmi 9T ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติเฟรมภาพยนตร์แบบใหม่ที่ทำให้ภาพถ่ายมีรูปลักษณ์และความรู้สึกเหมือนภาพยนตร์มากขึ้นโดยไม่ต้องตัดต่อ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ time-lapse แบบใหม่ซึ่งมีค่าความเร็วและระยะเวลาที่หลากหลายสำหรับการถ่ายภาพเพื่อให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพ time-lapse ที่สร้างสรรค์ได้โดยไม่ต้องใช้กล้อง DSLR หรือกล้องมืออาชีพอื่น ๆ อัดแน่นไปด้วยแบตเตอรี่ 6,000mAh (typ) และชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 662 เมื่อรวมกับโปรเซสเซอร์ประหยัดพลังงาน 11 นาโนเมตรทำให้ Redmi 9T มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นด้วยการผลิตความร้อนน้อยลงและใช้พลังงานน้อยลงกว่ารุ่นก่อนๆ ยิ่งไปกว่านั้นโหมดประหยัดแบตเตอรี่ MIUI และความสามารถในการชาร์จแบบมีสายย้อนกลับช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานตลอดทั้งวันหรือแม้กระทั่งหลายวัน Redmi 9T ทั้ง 4 สี Carbon Gray, Twilight Blue, Sunrise Orange และ Ocean Green
  • Redmi 9T ขนาดความจุ 4+64GB ราคา 4,499 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564
  • Redmi 9T ขนาดความจุ 6+12GB ราคา 5,299 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2564
Redmi 9T ทั้งรุ่น 4+64GB และ 6+128GB จะว่างจำหน่ายที่ AIS, dtac, True, Banana, BKK, Kingkong Phone, TG Fone, Jaymart, JD Central, Shopee, Lazada และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ