เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรซ์ในงาน Spring Loaded เมื่อ Apple เปิดตัวiPhone 12 และ iPhone 12 mini สีม่วงสุดสะดุดตา เอาใจสายแฟชัน

Apple เปิดตัว iPhone 12 และ iPhone 12 mini ใหม่ในสีม่วงสวยสะดุดตา ตัวเครื่องสีใหม่นี้ช่วยขับเน้นขอบอะลูมิเนียมแบบแบนของ iPhone 12 ให้โดดเด่น ซึ่งเข้ากับสีกระจกด้านหลังที่ได้รับการตัดแต่งอย่างแม่นยำได้ลงตัว ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับระบบกล้องคู่ที่มอบคุณสมบัติการถ่ายภาพเชิงคำนวณอันทรงพลังและคุณภาพวิดีโอที่สูงที่สุดในสมาร์ทโฟน
จอภาพ Super Retina XDR ที่กว้างแบบขอบจรดขอบพร้อมด้วย OLED ที่จะมอบประสบการณ์การรับชมที่เต็มอิ่มเต็มตายิ่งขึ้น ส่วนด้านหน้าแบบ Ceramic Shield มอบความทนทานที่เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดแก่ iPhone แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน A14 Bionic ที่ออกแบบโดย Apple เป็นชิปที่เร็วที่สุดในสมาร์ทโฟนซึ่งมอบพลังให้กับทุกการใช้งานบน iPhone 12 พร้อมกับจัดการให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ iPhone 12 ยังมอบประสบการณ์ใช้งาน 5G ที่ดีที่สุด อีกทั้งยังแนะนำการชาร์จไร้สายแบบใหม่อันทรงพลังด้วย MagSafe และระบบนิเวศของอุปกรณ์เสริมที่ติดกับ iPhone ได้อย่างง่ายดาย
iPhone 12 และ iPhone 12 mini สีม่วงจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในวันศุกร์ที่ 23 เมษายนและจะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน โดยจะมาพร้อม iOS 14.5 นอกจากนั้นยังมัอุปกรณืเสริมอย่างเคสหนัง MagSafe ใหม่หรือซองหนังสีม่วงเข้ม เคสซิลิโคนสีคาปรีบลู เขียวพิสตาชิโอ แคนตาลูป หรือม่วงอเมทิสต์ หรือเคสหนังแบบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลแดงแอริโซนา โดยเริ่มเปิดให้สั่งซื้อแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป