มาแล้วค่ะ แอปและแนะนำประจำสัปดาห์จาก App Store คัดแอปเด็ดๆโดนๆมาให้ลองโหลดไปใช้งานกัน สัปดาห์นี้จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

Sleepiest Sleep Sounds Stories หลับสนิทด้วยการทำสมาธิก่อนนอน

หมู่นี้…คุณคงได้ยินคนรอบๆ ตัวพูดถึงอาการนอนไม่หลับอยู่บ่อยๆ ซึ่งก็มาจากหลากเหตุผลที่ต่างกันออกไป แต่วิธีการที่จะทำให้คุณผ่อนคลายและหลับได้ง่ายขึ้น ก็ต้องอาศัยตัวช่วยใกล้ตัวอย่างแอป Sleepiest Sleep Sounds Storie แอปที่จะพาคุณไปยังพื้นที่สงบๆ ท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อล้มตัวลงนอน ปลดปล่อยจินตนาการเพื่อสร้างความผ่อนคลายไปด้วยกัน จุดเด่นของแอปนี้คือ การมีเครื่องมือที่จะช่วยกล่อมให้สมองของคุณผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น เสียงเอฟเฟกต์ของธรรมชาติ เช่น เสียงน้ำตก เสียงนกร้อง เพื่อให้คุณได้รู้สึกเหมือนว่ากำลังทำสมาธิอยู่ท่ามกลางป่าที่สุดร่มรื่น 
หากใครสนใจที่จะมีกูรูมาแนะนำการฝึกทำสมาธิ ที่เมนู Meditate ก็รอให้คุณเปิดฟังอยู่อย่างเพลินๆ รวมถึงมีนิทานก่อนนอนที่ผู้ใหญ่ยังฟังแล้วรู้สึกเพลิดเพลินอีกด้วย ทุกครั้งที่ใช้งานแอปก็อย่าลืมเลือกเนื้อหาและกดปุ่ม Start Sleep Tracking ไปด้วย เพราะระหว่างที่เราเปิดแอปนี้เพื่อกล่อมให้หลับและจู่ๆ ก็เผลอหลับไปจริงๆ ตัวแอปจะทำหน้าที่ช่วยติดตามการหลับ อัดเสียงหากมีขยับตัวมากเกินไป หรือมีการกรนเกิดขึ้น เนื้อหาในแอปนี้ถึงแม้จะเป็นภาษาอังกฤษ แต่น้ำเสียงของการอ่านเรื่องราวก็ทำให้ผู้ฟังรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี หากอยากเริ่มฝึกนิสัยการหลับดี หลับลึก แอปนี้คือ คำตอบของคุณ

ดาวน์โหลดแอป Sleepiest Sleep Sounds Stories เพื่อทดลองใช้งานได้ฟรี 7 วัน (หลังจากนั้นปีละ 899 บาท) ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน iPhone, iPad, Apple Watch

=================

PLANOLY: Plan, Schedule, Post จัดการโพสต์โซเชียลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพราะลูกค้าหันมาช้อปออนไลน์กันมากขึ้น การทำบัญชีโซเชียลของเราให้เสมือนเป็นร้านค้าเก๋ๆ ทำให้คนอยากเข้าแวะชม และสอบถามรายละเอียดสินค้ากันมากขึ้น และโดยเฉพาะกับแม่ค้า/พ่อค้ามือใหม่ การบริหารจัดการโพสต์รูปสวยๆ ในเวลาที่ใช่ พร้อมลิงก์กดไปจ่ายเงินเพื่อซื้อสินค้าได้เลย ก็ถือเป็นความฝันที่เถ้าแก่น้อยทุกคนต้องการ โอกาสนี้จึงอยากจะแนะนำให้คุณรู้จักกับผู้ช่วยคนใหม่ที่จะช่วยให้คุณจัดการโพสต์โซเชียลได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งใน Instagram และ Pinterest ซึ่งแอปนั้นก็คือ PLANOLY: Plan, Schedule, Post นั่นเอง แอป PLANOLY: Plan, Schedule, Post ที่จริงๆ แล้วใช้งานได้ทั้งบน iPhone, iPad, และบนเว็บไซต์ ถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ผู้ประกอบการออนไลน์สามารถที่จะจัดสรร จัดวางตำแหน่ง และกำหนดวันเวลาการโพสต์ข้อมูลล่วงหน้า รวมถึงดูสถิติการเข้าชมโพสต์ได้ในที่ๆ เดียว แอปนี้เหมาะสำหรับแอดมินที่จะสามารถกำหนดตารางการโพสต์ล่วงหน้า โดยให้อิงเนื้อหากับช่วงเวลาที่มีอีเว้นท์ เช่น วันแม่ วันปีใหม่ หรือโปรโมชันของทางร้านได้ นอกจากนั้นยังเห็นภาพในองค์รวมของหน้าฟีดก่อนที่จะโพสต์จริงๆ ได้อีกด้วย ทั้งยังเป็นพื้นที่จัดการตอบกลับความคิดเห็นทั้งหมดของลูกค้าได้ง่ายๆ ในหน้าเดียว และเพื่อใช้งานแอปนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทางแอปก็แนะนำว่าให้ปรับบัญชี Instagram และ Pinterest ให้เป็นบัญชีเพื่อธุรกิจ เพื่อที่จะเข้าถึงการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย และปรับแต่งเนื้อหาที่โพสต์ให้ถูกใจลูกค้าที่น่ารักของคุณได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับที่เริ่มใช้งาน PLANOLY: Plan, Schedule, Post จะได้ใช้แพคเกจฟรี ที่จะใช้บริหารได้ 1 บัญชี Instagram และ 1 บัญชี Pinterest และจัดการเรื่องการอัปโหลดรูปได้ 30 รูปต่อบัญชี แต่หากต้องการอัปโหลดภาพได้ไม่จำกัด พร้อมใช้งานฟังก์ชันอื่นๆ อีก เช่น การวิเคราะห์สถิติ การแนะนำช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์ ต้องสมัครสมาชิก โดยบัญชีแบบ Solo เริ่มต้นที่เดือนละ 309 บาท ซึ่งจะมีฟีเจอร์ SellIt เพื่อทำให้ทุกโพสต์มีลิ้งค์ไปซื้อสินค้าได้ทันทีอีกด้วย

ดาวน์โหลดแอป PLANOLY: Plan, Schedule, Post เพื่อ จัดการโพสต์โซเชียลได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งบน iPhone, iPad


==================
 
MARVEL Future Revolution มาถึงแล้ว!

เกมใหม่สำหรับผู้ชื่นชอบ MARVEL เปิดตัวเรียบร้อย ในชื่อ MARVEL Future Revolution มารับบทฮีโร่สุดแกร่งและท่องไปในเกมฟอร์มยักษ์นี้ และร่วมกอบกู้มัลติเวิร์สแห่งนี้ไปด้วยกัน เริ่มแรกให้คุณเลือก 1 ใน 8 ฮีโร่ยอดนิยม กัปตันมาร์เวลและด็อกเตอร์ สเตรนจ์ คือ ผู้ใช้พลังวิเศษ ในขณะที่กัปตันอเมริกาและแบล็ค วิโดว์ เชี่ยวชาญเรื่องการต่อสู้ระยะประชิด โดยไม่ว่าคุณจะเลือกเล่นฮีโร่ตัวไหน คุณจะได้สัมผัสกับการเคลื่อนไหวอันรวดเร็วและท่าต่อสู้มากมาย ที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นฮีโร่สุดแกร่งที่ยากจะต่อกร ฮีโร่มาร์เวลจะดูน่าทึ่งและแข็งแกร่งที่สุดเมื่อร่วมมือกันต่อสู้ เพื่อยกย่องจิตวิญญาณของการร่วมมือกัน MARVEL Future Revolution จะสนับสนุนให้คุณร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้เล่นคนอื่นๆ เข้าร่วม Raid กับสมาชิกในสหพันธ์ของคุณเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการรวมทีมฮีโร่ระดับมหากาพย์ เตรียมตัวลุยไปกับสหายศึกให้เต็มกำลัง เพราะชะตากรรมของมัลติเวิร์สแห่งนี้อยู่ในกำมือคุณแล้ว 
 
เริ่มเล่นได้ฟรีบน iPhone และ iPad 

================

ชุด X-Suit ใหม่ของอยู่ที่นี่แล้ว บน PUBG MOBILE 1.5: IGNITION

การร่อนลงบนสนามรบใน PUBG MOBILE กับผู้แข่งขันอีก 99 คน เพื่อต่อสู้กันจนเหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่พร้อมสู้หรอกนะ แต่ด้วยความสามารถในการปรับแต่งอันน่าทึ่งของเกมแบทเทิลรอยัลสุดฮิตนี้ คุณจะสามารถสร้างอวตารที่ไม่เหมือนใครที่จะทำให้คุณมีโอกาสในการคว้าชัยได้มากขึ้นกว่าเดิม และตอนนี้ก็เป็นเวลาที่เหมาะมากๆ ในการเข้ามาเล่น เพราะมีสิ่งที่น่าตื่นเต้นสุดๆ กำลังจะเกิดขึ้น! มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างที่รอคุณอยู่ X-Suit ชุดที่ 3 – ชุดอัปเกรดโพไซดอนอันน่าเกรงขาม คือชุดในตำนานที่คุณจะต้องอยากคว้ามาครองกันแน่ๆ โดยเฉพาะเมื่อคุณได้ยินข่าวเรื่องธีมของ Project T ด้วยนะ RPM2: Project T – PUBG MOBILE กำลังจัดอีเวนต์ Project T อยู่ในตอนนี้ ซึ่งเป็น Royal Pass Month 2 ที่ทุกคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นี่คืออีเวนต์ในเกมที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชันสุดมันที่คุณจะมีโอกาสทำภารกิจให้สำเร็จ ไต่อันดับ และสะสมรางวัลชั้นยอด ผ่านโลกใต้น้ำที่ถูกเซ็ตขึ้นซึ่งคล้ายคลึงกับเมืองแอตแลนติสในตำนาน ภารกิจของคุณคือการออกไปสนุกให้เต็มที่ในอีเวนต์นี้ มาเตรียมตัวให้พร้อมแล้วกระโดดลงสู่สนามรบกันได้เลย! อีเวนต์นี้มีให้เล่นจนถึงวันที่ 13 กันยายน 2564 เท่านั้น 
 
เริ่มเล่นฟรีบน iPhone และ iPad