vivo ประกาศเปิดตัว ‘vivo Bangkok’ วีโว่ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้แนวคิด ‘ความสุขของมนุษย์’ (Joy of Humanity)

โดยมีแรงบันดาลใจจากประเทศไทย เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการไม่เพียงแค่ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเลือกซื้อสินค้าคุณภาพเท่านั้น แต่ยังได้รับความรื่นรมย์ทางสุนทรียศาสตร์ พร้อมส่งมอบที่สุดของประสบการณ์เทคโนโลยีสุดล้ำที่ตื่นตาตื่นใจแบบครบวงจรให้ vivo fans ชาวไทยได้สัมผัสก่อนใครแล้ววันนี้ ทั้งผลิตภัณฑ์สุดล้ำและอุปกรณ์เสริมจาก vivo ทุกประเภท ที่พร้อมขนทัพกันมาให้ทดลองใช้งานและสัมผัสประสบการณ์ที่สุดของเทคโนโลยีได้อย่างใกล้ชิด โดยมีพนักงานที่พร้อมมอบคำแนะนำและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับ vivo fans อย่างครบวงจรที่สุดในประเทศ ซึ่งในอนาคตอาจจะมีผลิตภัณฑ์ที่เป็น Concept Phone มานำเสนอ พร้อมอัปเดตเทคโนโลยีและการบริการที่ล้ำสมัยที่สุดให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย 

ภายใน vivo Bangkok ถูกออกแบบด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมพาผู้ใช้งานก้าวเข้าสู่ประสบการณ์แห่งโลกอนาคตกับพื้นที่โซนต่างๆ ที่ถูกจัดแบ่งไว้อย่างลงตัว มอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายและครบครันกับผลิตภัณฑ์จาก vivo ไม่ว่าจะเป็น X70 Series, V23 5G, V23e 5G,Y21,Y21T, Y33s, Y15s, Y21, Y31,  Y76 5G นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมสุดล้ำอื่นๆ ทั้ง หูฟัง TWS 2 ANC, TWS 2e, Wireless Sport  รวมทั้งดีไวซ์จากแบรนด์เทคโนโลยี ชั้นนำมากมาย ทั้ง Harman Kardon, B&O, Bose รวมทั้งแกดเจ็ตจากแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ที่จะทยอยอัปเดตมาเรื่อยๆ พร้อมกับนำเสนออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับสมาร์ตโฟนให้แก่ผู้บริโภค และในอนาคตจะมีผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่ และล้ำสมัยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างครบวงจรก่อนใครอีกด้วย

  

vivo Bangkok วีโว่ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัปเดตข้อมูลล่าสุดได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand 

#vivoBangkok #vivoFlagshipStore