ใครที่ชอบคาแรกเตอร์ sticker ในแอพแชทยอดฮิตอย่าง Line ตอนนี้ทางกันตนาประกาศคว้าลิขสิทธิ์การตูนทีวีจากญี่ปุ่นมาลงจอให้คนไทยได้ดูกัน

Line ถือเป็นแอพแชทยอดนิยมที่มีคนใช้ทั่วโลกทะลุ 200 ล้านคนไปเมื่อเร็วๆนี้ ส่วนคนไทยก็ฮิตเล่นไลน์ถึง 18 ล้านคน ส่วนหนึ่งคงต้องยกความดีความชอบให้กับสติ๊กเกอร์คารแรคเตอร์ของไลน์อย่าง Moon, กระต่ายน้อย Cony หมี Brown, หนุ่มเจมส์ ลูกเจี๊ยบ Sally และแมวสุดเซ็กซี่ Jessica จนทำให้เกิดกระแสคนส่งสติ๊กเกอร์หากันแทนการพิมพ์เลยทีเดียว เพราะทั้งสะดวกและรวดเร็ว แถมยังสื่ออารมณ์ความรู้สึกได้มากกว่าตัวหนังสือ จึงเรียกว่าตอบโจทย์การสื่อสารได้อย่างโดนใจผู้ใช้อย่างเราๆ

ล่าสุดทางบริษัท กันตนา กรุ๊ปก็ได้ประกาสคว้าลิขสิทธิ์การตูนซีรีย์ “Line Town” ที่กำลังออกอากาศที่ญี่ปุ่นทางสถานโทรทัศน์ TV Tokyo ทุกวันพุธเวลา 16.30 น. เรื่องนี้ออกอากาศที่ญี่ปุ่นวันแรกเมื่อ 3 เมาายน ตอนนี้ก็ออกอากาศมาแล้วมากกว่า 90 ตอน ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่สอง รองจากญี่ปุ่นที่ได้สิทธิ์ให้นำการ์ตูน “Line Town” ไปออกอากาศทางทีวี

เนื้อเรื่องหลักๆของ “Line Town” หรือชื่อไทยน่ารักๆว่า “ไลน์ทาวน์ เพื่อนรัก” จะเป็นการเอาตัวละครสติ๊กเกอร์ของไลน์มาสร้างความสนุกสนาน กับเรื่องราววุ่นๆในเมืองไลน์ทาวน์ แต่ละตอนก็จะจัดเต็ม ดึงเอาความฮาของแต่ละตัวละครมาเรียกรอยยิ้มที่เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี ยิ่งดูพร้อมกันก็ยิ่งสนุก สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวถ้าใครสนใจ  “ไลน์ทาวน์ เพื่อนรัก” ก็สามารถรับชมได้ทางช่อง 5 ทุกวันพฤหัส เวลา 17.20-17.55 น. เริ่มออกอากาศ 29 สิงหาคมเป็นวันแรกค่ะ

ส่วนคนที่อยากได้สินค้าที่ผลิตจากคาแรคเตอร์ของไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ เร็วๆนี้เตรียมควักกระเป๋าเสียเงินได้เลยค่ะ ตอนนี้มีบริษัทไทยได้มาเรียบร้อยแล้ว

[youtube]http://youtu.be/ZbN4kNYzQB8[/youtube]