สำหรับวัยรุ่น วัยทำงานหรือวัยไหนๆในตอนนี้  Smartphone หรือแท็บเล็ตเป็นเหมือนปัจจัยที่ขาดไม่ได้เลยและสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้สุดๆก็คือ…สายชาร์จและ Power bank

y0esonwtzewpwth5gr1u

เดี๋ยวนี้ทั้งสายชาร์จและสมาร์ทโฟนเรียกว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้แล้ว เพราะเราใช้มือถือกันบ่อยมากขึ้นทำให้แบตเตอรี่อยู่ไม่ถึงวันต้องคอยชาร์จใหม่ แต่ปัญหาเกี่ยวกับสายชาร์ตที่หลายคนเจอโดยเฉพาะคนที่ใช้อุปกรณ์ตระกูลแอปเปิ้ล นั่นก็คือสายชาร์จไม่ค่อยทนเท่าไหร่ ใช้ไปสักพักก็ขาดหยุ่ยต้องเสียเงินซื้อเส้นใหม่

คงไม่เป็นที่น่าพอใจมากนั้นของเหล่าบรรดา วัยรุ่น วัยทำงานนักที่ต้องเสียงเงินซื้อสายชาร์ตบ่อยๆ แต่ขนาดในตอนนี้มีผู้คิดค้นผลิต คนที่ต้องพกพาสายชาร์ตในขนาดเดินทางหรือไปทำกิจกรรมต่างๆแล้ว ตอนนี้มี เจ้า BOLD Knot ซึ่งเป็นสายชาร์จดีไซน์สุดเก๋ แปลก แหวกแนว ไม่ซ้ำใคร ซึ่งอาจจะถูกใจหลายๆคน เพราะมันเป็นทั้งสายชาร์จและแบตเตอรี่ในตัวทำให้คุณไม่ต้องแบกของเยอะ

d34hbqnewatohetsfwzu

สายทำมาจากสายถักจึงทำให้มีความแข็งแรง มีลักษณะเด่นสะดุดตาคือปมก้อนโตที่ฝังแบตเตอรี่สำรองเอาไว้ ตัวแบตเตอรี่สามารถชาร์จไฟให้พอใช้ได้อีกระยะหนึ่ง เล่นเน็ตประมาณ 2.5 ชั่วโมง/โทร 3 ชั่วโมง/เล่นเพลง 8 ชั่วโมง ในส่วนของการชาร์จแบตมันช่วยให้ชาร์จไฟได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับสายชาร์จปกติ และมีให้เลือกหลากหลายสีกันเลย ราคาก็เริ่มต้นที่ $39 หรือประมาณ 1,300 บาท

[youtube]https://youtu.be/ZKLHZzyoMT4[/youtube]

VIA indiegogo