ใครที่ชอบฟังเพลงผ่านสมาร์ทโฟนแนว R&B ,ฮิบฮอป หรือเพลงแดนช์ EDM บนสมาร์ทโฟนแต่รู้สึกว่าเสียงเบสที่ให้มานั้นยังไม่ตึ๊บพอ นี่คือ Basslet สายรัดข้อมือที่ช่วยให้การฟังเพลงสนุกขึ้น

Basslet

Basslet

หน้าตาของอุปกรณ์ชิ้นนี้เหมือนนาฬิกาข้อมือที่ไม่มีหน้าปัดและเข็มนาฬิกา มันทำหน้าที่เหมือน ซับวูฟเฟอร์ เพิ่มเบสให้การฟังเพลงสนุกขึ้นแนว R&B ,ฮิบฮอป หรือเพลงแดนช์ EDM ที่เสียงเบสต้องหนึบๆถึงจะฟังสนุก

วิธีใช้งานก็คือให้สวมไว้ข้อมือ จากนั้นมันก็จะรับเพลงจากมือถือแล้วส่งต่อไปยังตัวรับที่มีช่องเสียบหูฟังผ่านบลูทูธ ภายในจะมีการฝัง LoSound engine โดยมันจะทำหน้าที่สร้างการสัมผัสเป็นจังหวะกับผิวหนังของคุณให้ตรงกับเสียงเพลงที่ได้ยิน ซึ่งบริเวณข้อมือส่วนนั้นจะเป็นเส้นเลือดที่วิ่งกลับสู่หัวใจ ทำให้คุณรู้สึกถึงจังหวะเบสตุ๊บๆได้โดยไม่จำเป็นต้องฟังผ่านหู ใครอยากได้เบสหนักๆก็เลือกปรับการสั่นตรงข้อมือได้ถึง 10 ระดับ (เทียบเท่ากับเสียงเบส 10-250 Hz) นั่นจึงเป็นจุดขายสำคัญที่ช่วยเติมเต็มผู้ใช้หูฟังที่ชอบฟังเพลงแนวนี้

ตัวเครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้ต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง สำหรับคนที่สนใจ เค้าจะเริ่มขายจริงเดือนหน้าในอังกฤษและอเมริกา สนนราคาขายอยู่ที่ $199 หรือประมาณ 7,000 บาท เปิดให้เริ่มสั่งจองไปเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา