ปกติแล้วกระเป๋าถือขึ้นเครื่องบินจะจำกัดไม่เกิน 7 กิโลต่อคน ถ้าคุณอยากแบกน้ำหนักมากกว่านั้น ต้องหา Airport Jacket เสื้อโค้ทมาช่วยแบกของติดตัวได้มากขึ้น 15 กิโลกรัม

Airport Jacket

 

Airport Jacket

ใครชอบเที่ยวต่างประเทศแถมเป็นขาช็อป เห็นของถูกใจต้องซื้อกลับมาทุกครั้ง จนกระเป๋าเต็มไม่มีที่เก็บ ครั้นจะถือขึ้นเครื่องก็โดนจำกัดน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม สุดท้ายก็ลงเอยต้องจ่ายเงินโหลดกระเป๋าใต้เครื่องเพิ่ม ถ้าคุณเจอปัญหานี้บ่อยๆขอแนะนำเสื้อแจ็คเก็ตที่จะช่วยให้คุณพกของติดตัวมากขึ้น

เป้าหมายของเสื้อตัวนี้ก็คือ เป็นกระเป๋าเดินทางแบบใส่ติดตัว  ด้วยช่องกระเป๋าแบบลึกถึง 14 ช่อง พร้อมช่องแบบถอดได้อีก 2 ช่องสำหรับเปลี่ยนเป็นเสื้อโค้ทสั้นหรือยาว ทั้งหมดนี้ช่วยคุณแบกของติดตัวได้อีก 15 กิโลกรัม เพียงพอต่อการใส่แล็ปปท็อป, ไอแพด 1 เครื่อง, รองเท่าสองคู่, กางเกงยีนส์ 1 ตัว, เสื้อเชิ้ต 3 ตัว, กางเกงขาสั้น 2 ตัว, กางเกงใน 2-4 ตัว, jumper, ชุดเดรส, กระเป๋าสตางค์, สมาร์ทโฟน, หนังสือเดินทาง พกติดตัวแล้วสามารถเดินผ่านจุดเช็คอินได้สบายๆ

ใครกลัวพกของเยอะขนาดนี้ติดตัวแล้วนั่งไม่สบายก็หมดห่วงค่ะมันยังสามารถพับเพื่อแปลงร่างเป็นกระเป๋าขนาดเล็กได้ พอได้ที่นั่งปุ๊บก็แค่พับเป็นกระเป๋าใส่ช่องเก็บของเหนือศีรษะ คุณก็นั่งได้สบายๆ

Airport Jacket Bag

นอกจากช่วยให้คุณไม่ต้องจ่ายค่าโหลดกระเป๋าใต้เครื่องแล้ว มันช่วยเรื่องลืมกระเป๋าใบเล็กใบน้อยอีก เพราะคุณพกของทุกอย่างติดตัว รับรองไม่ลืมวางทิ้งไว้แน่นอน ส่วนข้อเสียของเสื้อตัวนี้ก็คือ ตอนสแกนความปลอดภัยก่อนเข้าไปในเกท อาจจะต้องเสียเวลาเพิ่มขึ้น

ตัวเสื้อมีสองแบบให้เลือกคือ แบบใส่ในหน้าร้อนจะเป็นผ้าใยสังเคราะห์น้ำหนักเบา มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ อีกแบบก็คือรุ่นมี่ใส่ในหน้าหนาว ผลิตมาจากผ้าวูล 100% สำหรับให้ความอบอุ่น ถ้าคุณเดินทางบ่อยๆทุกฤดูก็อาจจะต้องหาซื้อมาเก็บไว้ทั้งสองแบบ

ตัวเสื้อมีหลายไซส์ เลือกได้ทั้งขนาดของผู้ชายและผู้หญิง สนนราคาขายเริ่มต้นที่ตัวละ 239 ดอลล่าร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 6,440 บาท ใครสนใจก็ตรงไปที่เว็บระดมทุน Kickstarter ได้เลยค่ะ ร่วมระดมทุนตอนนี้จะได้ราคาถูกกว่าตอนขายจริงแน่นอน

https://www.youtube.com/watch?time_continue=2&v=gTY4Hc0m2i4

VIA: digitaltrends