หลายครั้งคุณอยากใช้บริการรับแต่งรูปแต่ไม่รู้จะติดต่อใครดี นั่นจึงเป็นที่มาของ Mendr แอปที่ช่วยให้คุณเจอกับคนที่รับแต่งรูปได้ง่ายๆเหมือนเรียกรถ Uber

Mendr

Mendr

แอปนี้จะเหมือนกับชุมชมนักแต่งภาพ โดยจะเชื่อมโยงคนที่ต้องการแต่งภาพกับกลุ่มคนที่รับแต่งภาพเข้าด้วยกัน เพียงแค่คุณโหลดแอปมาจากนั้นก็อัพโหลดภาพที่ต้องการแก้ไขเข้าไป แล้วก็รอให้คนแต่งภาพกดรับงาน ที่เหลือก็รอจนกว่างานจะเสร็จ แน่นอนว่าคุณจะได้ภาพที่สวยงามกว่าต้นฉบับแน่นอนแต่เราไม่สามารเจาะจงว่าต้องแต่งภาพอย่างนั้นนะ อย่างนี้นะ ทั้งหมดขึ้นกับคนแต่งภาพเลยค่ะ

ใครที่มีฝีมือแต่งภาพนี่ก็ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างรายได้ หลักการทำงานจะคล้ายการขับ Uber โดยนักตกแต่งภาพสามารถตั้งเวลาทำงานได้ เลือกเวลาว่าจะเข้ามารับงานตอนไหนก็ได้ เลือกงานที่ต้องการจากนั้นก็ลงมือทำงานได้เลย ส่วนรายได้นั้นจะโอนมาให้ผ่าน Paypal ซึ่งแอปจะหักค่าบริการเอาไว้ส่วนหนึ่ง

นอกจากนั้นคนแต่งภาพยังสามารถสร้างโปรไฟล์ผลงานส่วนตัวได้ ซึ่งเค้าเปิดให้ผู้ใช้คนอื่นสามารถรีเควสคนที่ต้องการให้แต่งภาพได้ ซึ่งจะมีค่าบริการเพิ่มเติมอีก โดยส่วนที่เรียกเก็บเพิ่มเข้ามานี้คนแต่งภาพก็จะได้ไปเต็มๆเลยค่ะ ซึ่งนี้จะช่วยให้คนที่มีฝีมือสร้างฐานลูกค้าประจำได้ซึ่งก็หมายถึงรายได้ที่จะเพิ่มขึ้น

ใครสนใจจะหาคนแต่งภาพก็เข้าไโหลดแอปมาใช้งานได้ทั้งบน iOS และ Android ส่วนใครที่อยากรับงานก็เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ รับสมัคร

VIA Digitaltrends