ใครที่กำลังมองหาโต๊ะทำงานใหม่อยู่ นี่คือ Cemtrex SmartDesk ที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์การทำงานต่างๆที่เราต้องการใช้งาน ในดีไซน์เรียบง่าย

Cemtrex SmartDesk

Cemtrex SmartDesk

โต๊ะตัวนี้มาในดีไซน์ Minimal ประกอบด้วยหน้าจอสัมผัส IPS 24 นิ้วจำนวน 3 จอ เมื่อมาเรียงต่อกันจะมีความยาวถึง 72 นิ้ว นอกจากการจิ้มจอแล้วยังสามารถสั่งงานด้วยท่าทางได้ด้วย แค่โบกไม้โบกมือก็สามารถเปลี่ยนรูปภาพหรือเลื่อนหน้าเอกสารได้

การทำงานั้นจะเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows ด้วยขุมพลังประมวลผลของ Intel Core i7 เจน 8 ติดที่ด้านใต้ของโต๊ะ ส่วนพอร์ตการเชื่อมต่อให้มาทั้งพอร์ต USB-C 3.1, พอร์ต USB-A 3.1 จำนวน 2 พอร์ต, ช่องเสียบหูฟังและพอร์ตเสียบสาย LAN รวมถึงฝังคีย์บอร์ดกับ trackpad ฝังมาให้เลย ไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่ม ส่วนผิวหน้าของโต๊ะฝั่งนึงนั้นยังทำงานเป็นสแกนเนอร์ แค่วางกระดาษถูกตำแหน่งก็สามารถสแกนเอกสารได้ทันทีในคลิกเดียว

ด้านข้างมาพร้อมลิ้นชักขนาดเล็ก ด้านในมาพร้อมหูฟังไร้สายพร้อมไมค์ในตัวเชื่อมต่อกับมือถือ สามารถรับสาย โทรออก ส่ง SMS โดยไม่ต้องแตะมือถือ นอกจากนั้นยังมีแท่นชาร์จไร้สายมาให้ด้วยสำหรับชาร์จสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ

ขาโต๊ะมาพร้อมมอเตอร์ปรับความสูงได้ให้เหมาะทั้งการนั่งเก้าอี้หรือยืนทำงาน สำหรับคนที่สนใจนั้นมาราคาขายที่สูงถึง 3,999 ดอลล่าร์หรือประมาณ 132,000 บาท

VIA The Verge