ซัมซุง เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “กาแลคซี่ วอทช์” (Galaxy Watch) และ “กาแลคซี่ แท็บ เอส4” (Galaxy Tab S4) ชูฟีเจอร์ครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

Galaxy Watch

กาแลคซี่ วอทช์ นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะที่จะมาเป็นผู้ช่วยให้กับทุกช่วงเวลาในชีวิต ทั้งการดูแลสุขภาพ ตรวจจับการออกกำลังกายได้มากถึง 39 รูปแบบ มาพร้อมดีไซน์หรูหราสุดพรีเมี่ยมในขนาด 46 มม. และ 42 มม. แบตเตอรี่คงทนใช้งานได้ยาวนาน ทำงานเป็นได้มากกว่านาฬิกา โดดเด่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำที่จะมาเป็นผู้ช่วยให้กับทุกช่วงเวลาในชีวิต ทั้งการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย ที่สามารถตรวจจับการออกกำลังกายได้มากกว่า 39 รูปแบบ ดูแลคุณภาพชีวิตโดยการเก็บสถิติการนอน

มีมาตรฐานป้องกันน้ำระดับ 5 ATM สามารถสวมใส่ขณะว่ายน้ำได้ กาแลคซี่ วอทช์ ยังมาพร้อมดีไซน์อันหรูหราพรีเมี่ยม ที่เข้ากับการแต่งกายของคุณในทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเที่ยว ผจญภัย ใส่ออกงาน หรือในโอกาสใดๆ ก็ตาม และยังคงทนแข็งแรงระดับเดียวกับอุปกรณ์ที่ใช้ทางการทหาร (Military-grade durability) หน้าจอทำด้วยกระจก Gorilla Glass Dx+ ป้องกันรอยขีดข่วน แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน

เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน กาแล็คซี่ วอทช์ จะทำหน้าที่เป็น Digital Assistant ของคุณ ทั้งการจัดลำดับสิ่งที่ต้องทำหรือนัดสำคัญ รวมไปถึงการแจ้งเตือนเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Samsung Health เพื่อการดูแลสุขภาพที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

กาแลคซี่ วอทช์ มีให้เลือก 2 ขนาด คือขนาด 46 มม. ราคา 12,900 บาท ในสีเงิน (Silver) และขนาด 42 มม. ราคา 11,900 บาท ในสีดำ(Midnight Black) และสีชมพูโรสโกลด์ (Rose Gold) พร้อมของแถมสุดพิเศษเฉพาะในงาน

Galaxy Tab S4

กาแลคซี่ แท็บ เอส 4” ที่จะมาเป็นทั้งผู้ช่วยในการทำงาน และเพื่อนรู้ใจเพื่อความบันเทิง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ซัมซุงนำระบบ DeX มาใช้งานบนแท็บเล็ต ทำให้ กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 สามารถทำงานได้เสมือนบนพีซี สามารถพิมพ์งานต่างๆได้อย่างสะดวกเพียงต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริม Book Cover Keyboard และยังสามารถต่อแท็บเล็ตให้แสดงภาพบนจอคอมพิวเตอร์ได้ด้วยสาย HDMI เพียงเส้นเดียว

กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 ยังมาพร้อมกับ S Pen ปากกาสุดอัจริยะจากซัมซุงที่วาดเขียนและจับถนัดมือได้ราวกับปากกาจริง ทำให้สามารถจดบันทึกหรือแก้งานทำงานได้รวดเร็วดังใจนึก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งกว่าเดิม

นอกจากการทำงานแล้ว ด้านความบันเทิงก็ไม่น้อยหน้า ด้วยหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 10.5 นิ้ว สัดส่วน 16:10 ที่มอบมุมมองรับชมที่กว้างกว่า กาแลคซี่ แท็บ เอส 3 ถึง 11 เปอร์เซ็นต์ พร้อมสำหรับความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยระบบเสียง Dolby Atmos ปรับแต่งโดย AKG บนลำโพงถึง 4 ตัวที่อยู่ในทุกขอบ ทำให้ได้เสียงที่สมจริงราวกับอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆ และยังถูกพัฒนาให้เข้ากับการก้าวสู่ยุค IoT โดยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ เช่น SmartThings เพื่อที่จะควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หรือ Samsung Flow เพื่อที่จะเข้าถึงข้อมูลบนหลากหลายอุปกรณ์ของซัมซุงที่คุณเป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังมี Knox แพลตฟอร์มด้านความปลอดภัยที่มอบความปลอดภัยในระดับทหาร มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะไม่รั่วไหล

ชิปเซ็ตอันทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 835 Octa Core กล้องหน้าพร้อมแฟรช 13MP AF + 8.0MP แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 7,300 mAh หรือเทียบเท่ากับการดูวิดีโอต่อเนื่องนานถึง 16 ชั่วโมง และระบบ fast charge ที่ทำให้ใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด วางจำหน่ายในราคา 23,900 บาท พร้อมของแถมสุดพิเศษภายในงาน

นอกจาก กาแล็คซี่ แท็บ เอส 4 แล้ว ซัมซุงยังแนะนำ “กาแลคซี่ แท็บ เอ” (Galaxy Tab A) แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงขั้นสุดที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 10.5 นิ้ว ไร้ปุ่มโฮม ขอบจอที่บางลง เพิ่มพื้นที่การดูหนังให้เต็มอิ่มจุใจมากขึ้น ระบบเสียงรอบทิศทางด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos เต็มอิ่มกับความบันเทิงได้ตลอดวัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 7300 mAh. หรือเทียบเท่ากับการดูหนังได้ยาวนานต่อเนื่อง 14.5 ชั่วโมง นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ ตามแนวคิดของผลิตภัณฑ์คือ “บันเทิงขั้นสุด สนุกได้ทุกวัน” วางจำหน่ายในราคา 13,900 บาท

ในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป” ครั้งนี้ ซัมซุงยังได้เนรมิตพื้นที่ แบ่งโซนกิจกรรมและบริการต่างๆ ออกเป็น พื้นที่ทดสอบฟีเจอร์ของสมาร์ทโฟน โดยเฉพาะ กาแลคซี่ โน้ต 9 สมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีจุดเด่นที่ S Pen ใหม่ มาพร้อมความสามารถในการสั่งงานแบบรีโมทคอนโทรล รวมทั้งความสามารถของกล้องที่ผสานความอัจฉริยะของ AI ร่วมกับฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดในตระกูลกาแลคซี่

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ศูนย์บริการเปิดให้บริการซ่อมและให้คำปรึกษา ได้แก่ 1. Smart Service สำหรับลูกค้าใหม่ในงาน ทั้งการอัพเกรดซอฟท์แวร์ ตั้งค่าเครื่อง โอนย้ายข้อมูลจากเครื่องเก่า และการให้คำแนะนำการใช้งานเบื้องต้น  2. Fast Service บริการวินิจฉัยอาการเสียและซ่อมผลิตภัณฑ์ที่พบปัญหาเกี่ยวกับซอฟท์แวร์ภายใน 30 นาที และ 3. Drop off service บริการส่งฟรีทั่วประเทศ รวมถึงพื้นที่ให้บริการสมาชิก Galaxy Gift zone พบกับร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำที่ขนมาให้ลูกค้าซัมซุง ได้อิ่มอร่อยกันแบบฟรีๆ อาทิ นาเอะกิ ซูชิ ฮ่องกง นู้ดเดิ้ล ดากาชิ Bonjour  พร้อมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง Samsung In-Ear Fit แบตเตอรี่สำรองแบบพกพา และบัตรกำนัลส่วนลดมากมาย สำหรับลูกค้า Samsung Pay ซื้อไอศกรีมฮาเก้น-ดาส ขนาด 100 มล. ในราคา 39 บาท จากราคาปกติ 109 บาท เฉพาะในงานนี้เท่านั้น