เรียกได้ว่าเป็นน้องเล็กที่กระแสดีต่อเนื่องเลยทีเดียวกับเสี่ยวหมี่ ที่ล่าสุดทำสถิติใหม่ติดโผบริษัทดาวรุ่งแห่งอนาคตโดยการติดท็อป 50 ของปี 2019 ในการจัดอันดับ Future 50 List เป็นครั้งแรก และมาแรงเป็นอันดับที่ 7

การจัดอันดับนี้ถูกจัดทำขึ้นโดยบริษัทให้คำปรึกษาระดับโลกอย่าง Boston Consulting Group และ นิตยสาร Fortune ตั้งแต่ปี 2017 โดยการจัดอันดับ Future 50 หรือบริษัทดาวรุ่งแห่งอนาคต 50 บริษัท ที่มาแรงแห่งปีนั้น เป็นการจัดอันดับบริษัทชั้นแนวหน้าของโลกที่มีการคาดการณ์ว่าจะประสบความสำเร็จด้านการเติบโตในระยะยาวเป็นอย่างมาก

เสียวหมี่ได้ดำเนินธุรกิจมากกว่า 80 ตลาดทั่วโลก และตามรายงานจาก Canalys (บริษัทวิเคราะห์การตลาดของบริษัทเทคโนโลยีระดับโลก) ระบุว่าเสียวหมี่อยู่ลำดับที่ 4 ของโลกหากประเมินจากการขนส่งสมาร์ทโฟนในไตรมาสที่สองของปี 2019 และยังติดอันดับท็อป 5 ในมากกว่า 40 ตลาดอีกด้วย

ที่ผ่านมา เสียวหมี่นับว่าเป็นบริษัทที่มีแพลตฟอร์มด้านสินค้า Internet of Things (IoT) หรือ อุปกรณ์อัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยังคงเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยี AIoT ต่อไป โดยการสร้างระบบนิเวศของ AIoT ที่ครอบคลุม 

อีกทั้งยังลงทุนกับบริษัท Supply Chain กว่า 270 บริษัท เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับบริษัทผู้ผลิตที่สำคัญ อันนำมาซึ่งการส่งเสริมกำลังการผลิตและแหล่งที่มาของเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า