“เป็นเจ้าของกล่องทรูไอดี ทีวี กล่องแอนดรอยด์ทีวีแท้ เพียง 50 บาท ชมทรูพรีเมียร์ลีก กว่า 100 แมตช์ ตลอดฤดูกาล 2019/2020 และหนังใหม่กว่าพันเรื่อง”

ฟุตบอลทรู พรีเมียร์ลีก กำลังโม่แข้งกันอย่างดุเดือด กลุ่ม True จัดหนักเอาใจแฟนบอลกันเต็มที่ ออกแคมเปญแจกกล่อง TrueID TV ที่ทรูช็อปทุกสาขา ให้กับสมาชิกทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน  เสียค่าบริการเพียงเดือนละ 50 บาท แล้วรับเงินคืนไปเลย 50 บาท หรือเรียกอีกอย่างว่า “ฟรี” นั่นเอง

เพียงเป็นลูกค้า TrueMove H รายเดือน ก็สามารถติดต่อขอรับกล่อง TrueID TV เอาไปใช้ได้เลย ที่ ทรูช็อปทุกสาขา จากนั้นจ่ายเพิ่มเพียง 50 บาท ก็จะสามารถรับชมฟุตบอลทรู พรีเมียร์ลีก กว่า 100 แมตช์ ตลอดฤดูกาล และคอนเทนท์ชั้นนำอื่นๆ อย่างหนังฮอลลีวู้ดกว่า 1,000 เรื่อง รวมถึงยังดูฟรีทีวี และ Youtube ได้ตามใจอีกด้วย

นอกจากนี้ เงิน 50 บาทที่จ่ายไป ยังเป็น Cash Back คืนมาใน True Money Wallet สามารถนำไปซื้อแพ็กเสริมให้กับเบอร์ทรูมูฟเอช ทั้งค่าโทรและค่าเน็ต ส่วนใครที่ยังไม่ได้ใช้ TrueMove H แค่เปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนมาใช้ซิมทรู ก็สามารถรับสิทธิ์นี้ได้ทันที 

กล่อง True ID TV ตัวนี้เป็นกล่องแอนดรอยด์ ทีวีแท้ เจ้าแรกในไทยเวอร์ชั่นล่าสุด 8.0 การชมฟุตบอลจะไหลลื่น ภาพคมชัดจัดเต็ม มีฟีเจอร์การดูย้อนหลังได้ เวลาที่พลาดช็อตสำคัญ มีฟีเจอร์ระบบค้นหาด้วยเสียง ทั้งไทย และอังกฤษ ติดโครมแคสมาในกล่องสามารถสตรีมภาพจากอุปกรณ์ขึ้นจอทีวีได้ เปลี่ยนทีวีธรรมดาเป็นสมาร์ททีวีได้ ที่สำคัญยังใช้ได้กับเน็ตทุกเครือข่าย ทั้ง LAN หรือ WiFi ไม่ต้องเปลี่ยนกันให้วุ่น

และด้วยขนาดที่กะทัดรัดคอบอลที่ต้องเดินทางบ่อยๆ แล้วอยากดูแบบติดจอเวลาอยู่โรงแรม หรือนอกสถานที่ ที่ไม่ใช่บ้าน ก็ยังสามารถพกกล่อง และสาย HDMI ไว้ ต่อเข้าจอโรงแรม ใช้ไวไฟโรงแรม จบ ดูได้ไม่พลาดเลยค่ะ

ยิ่งแลกเร็วจะยิ่งคุ้ม เพราะจะได้ดูครบจำนวนแมตช์!