ซัมซุงส่งแท็บเล็ตรุ่นเล็กสเปคจัดเต็ม “Samsung Galaxy Tab S6 Lite” ที่มาพร้อม S Pen ใหม่ ให้คุณจดโน้ตได้คล่องแคล่ว สนุกกว่าที่เคย

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เปิดตัว “กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 ไลต์” (Galaxy Tab S6 Lite) แท็บเล็ตตระกูลไลต์รุ่นล่าสุดที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทั้งด้านการเรียน การทำงานและความบันเทิงเต็มขั้น อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ระดับ Flagship ในราคาที่เข้าถึงได้ โดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดิร์น ที่บางเฉียบและเบากว่าเดิม กับปากกา S Pen ใหม่ล่าสุด ที่ตอบสนองว่องไว ไม่ต้องชาร์จให้ยุ่งยาก

มาพร้อม Android 10 เวอร์ชั่นล่าสุดและ One UI 2.1 ช่วยให้การใช้งานลื่นไหล พร้อมพื้นที่หน้าจอที่มีขนาดใหญ่ถึง 10.4 นิ้ว เพิ่มความสะดวกให้การจดบันทึกและเพลิดเพลินกับคอนเทนต์โปรดได้แบบจุใจ

นอกจากนี้ เพียงมี S Pen ก็สามารถเปลี่ยนลายมือที่จดบนแอปพลิเคชัน Samsung Notes ให้เป็นตัวพิมพ์ในรูปแบบ Text ได้อย่างรวดเร็ว สามารถไฮไลท์ข้อความสำคัญและขยายขนาดให้ใหญ่ได้สูงถึง 300% พร้อมจัดหมวดหมู่และค้นหาบันทึกโน้ตต่างๆด้วยการเพิ่มแท็ก รวมถึงยังสามารถแปลงไฟล์ที่บันทึกไว้เพื่อนำไปใช้งานต่อได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ .pdf หรือ .peg ไปจนถึง Microsoft Word อีกด้วย

ดีไซน์สวย น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 10.4 นิ้วและขอบจอที่บางลง ช่วยเพิ่มพื้นที่ให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ในมือได้อย่างเต็มตา และทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้คล่องตัวยิ่งขึ้น อีกทั้งตัวเครื่องยังออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเพียง 465 กรัมและบางเพียง 7 มิลลิเมตร จึงพกพาสะดวกและเหมาะสำหรับการใช้งานในทุกรูปแบบ

Samsung Galaxy Tab S6 Lite มีพ้นดีไซน์โค้งมน เรียบหรู และมีสีสันที่ทันสมัย ทำให้แท็บเล็ตเครื่องนี้เปรียบเสมือนอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน โดยมาใน 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่

สีเทา Oxford Gray

สีฟ้า Angora Blue

สีชมพู Chiffon Pink

ใครสนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Tab S6 Lite ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,990 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi และ 14,990 บาท สำหรับรุ่น LTE นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอย่างเคส Book Cover มาพร้อมที่เก็บ S Pen อีกทั้งยังสามารถปรับมุมมองได้ 3 ระดับในราคา 1,690 บาท ที่ Samsung Experience Store และ Samsung.com โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่นี่ จิ้มเลยๆ