Xiaomi ประกาศเปิดตัว 3 สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Redmi Note 9 Pro / Redmi Note 9 และ Mi Note 10 Lite ผ่านรูปแบบออนไลน์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว 

Redmi Note Series ได้รังสรรค์หนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนรุ่นกลาง การันตีด้วยยอดขายถล่มทลายของ Redmi Note กว่า 110 ล้านเครื่องทั่วโลก เสริมทัพด้วย Redmi Note 9S ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานนี้ที่อยู่ในซีรี่ย์ Redmi Note เช่นกันและยังคงไว้ซึ่งความเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนด้วยดีไซน์สวยพร้อมสุดยอดนวัตกรรมในราคาต่ำกว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นอื่น

 

Redmi Note 9 Pro

มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 720G ที่มีความเร็วถึง 2.3GHz มอบความเร็วทะลุพิกัดด้วยประสบการณ์ระดับเรือธง และเทคโนโลยีประมวลผล 8 นาโนเมตร ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมประสิทธิภาพเต็มกำลังขณะเดียวกันก็ประหยัดพลังงาน

แกนสั่นมอเตอร์แบบ z-axis linear vibration เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่มีสมดุลมากขึ้น การสั่นแบบ z-axis linear นั้นสร้างการสั่นได้กว่า 120 แบบขึ้นอยู่กับการใช้งานของผู้ใช้ มีการสั่นแบบต่างๆ เช่น การสั่นของรูปภาพหน้าจอ การแจ้งเตือน การตั้งค่านาฬิกาและอื่นๆ

มาพร้อมหน้าจอสุดหรูขนาด 6.67 นิ้ว DotDisplay แบบ notch-free ไร้รอยบาก ทั้งยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายมากขึ้น ในขณะที่กล้องหน้าใหม่มาพร้อมดีไซน์สุดพรีเมี่ยมเพื่อให้คุณดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การใช้งานชั้นเลิศ

ด้วยความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5020mAh ทำให้มีพลังงานมากพอที่จะใช้งานได้จนข้ามวันเลยทีเดียว รวมทั้งรองรับการชาร์จเร็ว 30 วัตต์ ซึ่งเป็นการชาร์จที่เร็วที่สุดในบรรดา Redmi Note ซีรี่ย์ พร้อมหัวชาร์จเร็ว 33 วัตต์ในกล่อง ที่สามารถชาร์จได้ 57% ใน 30 นาที

กล้องหลัง อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์กล้องหลังถึง 4 ตัว ให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับการเก็บภาพ Close-up แบบมีโบเก้สวยสมใจ

  • เลนส์หลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล เก็บภาพคมเฉียบ ความละเอียดสูงแบบอัลตร้าในทุกสภาพแสง
  • เลนส์ Ultre Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ช่วยเก็บภาพกลุ่มขนาดใหญ่ได้อย่างไร้ที่ติ
  • เลนส์ Macro ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
  • เลนส์ depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

กล้องหน้า

กล้องในหน้าจอด้วยความละเอียด 16 ล้านพิกเซล สำหรับการเซลฟี่ความละเอียดสูง มาพร้อมโหมดใหม่ล่าสุดกับโหมดเซลฟี่แบบสโลว์โมชั่นที่คอยเก็บวิดีโอสโลว์โมชั่นสุดฮาเอาไว้ เหมาะกับการลงโซเชียลมีเดียเป็นที่สุด

มี 3 เฉดสีสวยให้เลือก

สี Interstellar Grey

สี Tropical Green

สี Glacier White

 

Redmi Note 9

มาพร้อมระบบประมวลผลทรงพลังอย่าง MediaTek Helio G85 ทำให้ Redmi Note 9 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในโลกที่ใช้ชิปเซ็ตนี้ และยังมาพร้อม CPU 2x A75 2.0GHz 6x A55 1.8GHz บนสถาปัตยกรรม ARM G52 MC2 ด้วยความเร็วราว 1000MHz และ GPU Manhattan 3.0 ที่มีความเร็วราว 25 เฟรมต่อวินาที ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพการใช้งานที่ลื่นไหลตลอดวัน

Redmi Note 9 มาพร้อมหน้าจอใหม่ขนาด 6.53 นิ้ว DotDisplay และนวัตกรรมป้องกันรอยขีดข่วนด้านหน้าด้วย Corning® Gorilla® Glass 5

มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ 5020mAh (typ) และรองรับการชาร์จเร็ว 18 วัตต์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้งานเร่งรีบ

กล้องหลัง ครบเซ็ท 4 ตัว ที่จะมาเก็บทุกภาพสวยคมชัดจากทุกมุม

  • ด้วยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล
  • เลนส์อัลตร้าไวด์ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
  • เลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
  • เลนส์ depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

กล้องหน้า

  • ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลถูกซ่อนอยู่ในหน้าจอ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการใช้งานหน้าจอใหญ่เต็มจอมากขึ้น

สามารถเลือกได้ 3 เฉดสี 3 สไตล์

สี Midnight Grey

สี Polar White.

สี Forest Green

Redmi Note 9 Pro และ Redmi Note 9 มาพร้อมโหมดภาพ Portrait แบบภาพยนตร์และการถ่ายวิดีโอ เปลี่ยนให้คุณกลายเป็นผู้กำกับที่สามารสร้างสรรค์ผลงานได้ทันที โดยสามารถเก็บคอนเทนต์ในขนาดสัดส่วน 2.39:1 ได้ ซึ่งเป็นรูปแบบที่มักใช้ในการผลิตภาพยนตร์ ขณะเดียวกันกล้องสลับลายที่มีตัวเลือกมากกว่า 6 แบบ ก็ทำให้คุณสนุกไปกับการถ่ายสุดแปลกแหวกแนวได้ทันที พร้อมกันนี้ยังมีโหมดเอกสาร Document ใหม่ที่สามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณเป็นสแกนเนอร์ขนาดพกพาในกระเป๋าได้อีกด้วย

พร้อทนั้นอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์มากมายที่แฟนๆ ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น multi-functional NFC3 ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม และ IR blaster ทั้งสองรุ่นได้รับการรับรองจากสถาบัน TÜV Rheinland เพื่อลดแสงสีฟ้าเพื่อการถนอมสายตา และยังมีการเคลือบนาโนเพื่อกันหยดน้ำในกรณีอุบัติเหตุน้ำหกใส่

 

Mi Note 10 Lite: รุ่นใหม่ล่าสุดที่เข้ามาเพิ่มในวิวัฒนาการของ Mi Note 10 series

Mi Note 10 Lite รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมหน้าจอสุดพรีเมี่ยมขนาด 6.47 นิ้ว AMOLED โค้งมนแบบสามมิติ มอบสัมผัสพรีเมี่ยมในทุกสัมผัส เซ็นเซอร์ตรวจจับลายนิ้วมือบนหน้าจอบางขึ้นกว่าเดิมแต่ทว่ามีการตอบสนองที่ดีเยี่ยม ให้คุณสามารถปลดล็อคหน้าจอได้ในพริบตา สะดวกต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณ

พร้อมสร้างประสบกาณ์การถ่ายภาพที่ลงตัวด้วยกล้องความละเอียด 64 ล้านพิกเซล 4 ตัว อัดแน่นไปด้วยเซ็นเซอร์จาก Sony IMX686 ซึ่งเป็นผู้นำเซ็นเซอร์ของอุตสาหกรรมเพื่อการจับภาพที่รวดเร็ว และยังมีเซ็นเซอร์สำหรับรูปแบบ Ultra Wide รูป Close-up ด้วยการถ่ายแบบ Macro และการถ่ายภาพ Portrait สวยสะกดทุกสายตา

ร่วมด้วยระบบประมวลผลทรงพลังอย่าง Qualcomm® Snapdragon™ 730G เพื่อสร้างประสบกาณ์การใช้งานสุดราบรื่นให้คุณตลอดการใช้งาน

อัดแน่นไปด้วยแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 5260mAh ที่รองรับการใช้งานยาวนานถึงสองวันในการชาร์จเพียงครั้งเดียว และด้วยหัวชาร์จเร็ว 30 วัตต์ที่ให้มาในกล่อง สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้มาเพื่อรองรับการใช้งานอันหนักหน่วงตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็นการใช้เพื่อการทำงานหรือการเพลิดเพลินไปกับการเล่นมือถือก็ตาม

Mi Note 10 Lite รุ่น RAM 8GB+128GB มีให้เลือก 3 สีคือ สี Glacier White, Midnight Black และ Nebula Purple