Xiaomi เปิดตัว Smart Lock E กลอนประตูอัจฉริยะบนแพลตฟอร์มระดมทุน คนแห่ซื้อจนสามารถทำยอดขาย 4 ล้านบาทในเวลาแค่ 30 นาที

เรียกว่า Xiaomi ผลิตอะไรออกมาก็ได้รับความสนใจจากคนซื้อ ล่าสุดมีการเปิดตัว Smart Lock E กลอนประตูอัจฉริยะรุ่นใหม่บนแพลตฟอร์มระดมทุน ใช้เวลาแค่ 30 นาทีก็มีคนเข้ามาแห่ซื้อสินค้ามากกว่าที่ตั้งเป้าไว้ถึง 1,000% ส่งผลให้ฟันรายได้ไปเนาะๆถึง 4.5 ล้านบาทเลยทีเดียว

ตัวกลอนประตูนั้นสามารถปลดล็อกได้ 6 แบบ ไม่ว่าจะเป็นปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ, รหัสผ่าน, รหัสผ่านแบบชั่วคราว, บลูทูธ, Homekit และกุญแจฉุกเฉิน

ด้วยการใส่เทคโนโลยี 3D semiconductor fingerprint module ลงไปที่ก้านจับ ส่งผลให้ตรวจจับลายนิ้วมือได้แม่นยำถึง98.5% เลยทีเดียว นอกนั้นยังผสานการทำงานกับสิริสามารถสั่งงานด้วยเสียงให้เปิดประตูได้ รวมถึงรองรับการทำงานกับแอป Home ที่อยู่บน iPhone, iPad หรือ Apple

ตัวเครื่องมีแบตเตอรี 8 ก้อนใช้งานได้นาน 18 เดือน หากแบตเหลือต่ำกว่า 20% ประตูก็จะส่งแสงแจ้งเตือนให้รีบเปลี่ยน ในกรณีที่แบตหมด เราามารถชาร์จผ่านพอร์ต USB-C ที่อยู่ด้านล่างได้เพื่อใช้เปิดประตูชั่วคราวได้ ในกรณีที่ประตูทำงานผิดพลาดไม่สามารถเปิดออกได้ เราก็สามารถไขกุญแจฉุกเฉินเปิดได้

ส่วนสนนราคาขายอยู่ที่  899 หยวนหรือประมาณ 4,o00 บาทเท่านั้นเอง เรียกว่าฟีเจอร์ที่ให้มานั้นสูสีกับแบรนด์ใหญ่ๆแต่จ่ายในราคาประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะเลยค่ะ จึงไม่น่าแปลกที่คนจะไปแห่ซื้อมาใช้งานกัน

ที่มา GizmoChina