Xiaomi ประกาศสานต่อตำนานความสำเร็จของสมาร์9โฟนซีรีย์สุดฮอตแบรนด์ Redmi พร้อมเปิดตัวนักร้อง นักแสดงชาวจีนขวัญใจคนไทย หวังอี้ป๋อ หรือ Wang YiBo เป็นฑูตวัฒนธรรมด้านเทคโนโลยีระดับโลกในฐานะ Global Brand Ambassador ของสมาร์9โฟน “Redmi Smartphone” เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่ง Redmi Note 9 Series ที่เปิดตัวมาเมื่อไม่นานมานี้ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ หวังอี้ป๋อ เป็น Ambassador ให้เช่นกัน

 

Redmi Note 9 และ Redmi Note 9 Pro

Redmi Note 9

Redmi Note 9 Pro

สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่นให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพวิดีโอความคมชัดระดับ 4K กับสุดยอดกล้องความละเอียด 64 ล้านพิกเซลในรุ่น Redmi Note 9 Pro และ 48 ล้านพิกเซล ในรุ่น Redmi Note 9 พร้อมกับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว แบตเตอรี่อึด โดยก่อนหน้านี้เสียวหมี่ ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว Redmi Note 9S ที่มาพร้อมกล้อง 4 ตัว ความละเอียดกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 720G และความจุสูงของแบตเตอรี่ 5020mAh ทำให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน แม้ในยามที่ใช้งานอย่างหนักก็ตาม ซึ่งเราได้เคยนำเสนอข้อมูลโดยละเอียดไปก่อนหน้านี้แล้วค่ะ

มาแล้ว!! Redmi Note 9/Note 9 Pro และ Mi Note 10 Lite จาก Xiaomi

 

สำหรับ หวังอี้ป๋อ หนุ่มสุดฮอตแห่งเอเชียที่มากด้วยความสามารถวัยเพียง 23 ปีคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2540 ก้าวสู่วงการบันเทิงในฐานะนักร้องสมาชิกวง UNIQ บอยแบรนด์แห่งเอเชีย และโด่งดังในฐานะนักแสดงจากเรื่อง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)” ในบท “หลานวั่งจี” และมีซีรีย์ล่าสุด คือ “The Legend of Fei” หรือในชื่อไทยเรื่อง “นางโจร” กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้อีกด้วยค่ะ