ได้ยินมาว่าตอนนี้มีจุดเช็กอินและถ่ายรูปเก๋ๆแห่งใหม่ในกทม.แล้ว ทาง Dailygizmo ก็ไม่พลาดพาไปชมอุโมงค์แกลอรีใต้ดิน ที่ตกแต่งด้วย LINE STICKERS และ  LINE MELODY  สนใจลายไหนยกมือถือขึ้นมาสแกน QR Code โหลดได้ทันที

ใครที่มีโอกาสแวะมาแถวพหลโยธิน บอกเลยค่ะว่าห้ามพลาดอุโมงค์อาร์ตแกลอรี่ใต้ดินแห่งใหม่ที่อยู่ตรงทางออก 3 สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT พหลโยธิน

เมื่อเดินลงมาผ่านทางจุดสแกนตรวจร่างกายแล้ว เราจะเห็นอุโมงค์อาร์ตแกลอรี่บนระยะทางยาวกว่า 100 เมตร ความโดดเด่นอยู่ที่ผนังทั้งสองข้างที่เรียกว่าคัดสรร LINE STICKERS ที่มีความโดดเด่น เป็นที่นิยมและกำลังมีกระแสแถมด้วย LINE MELODY ยอดนิยมมาจัดแสดง รวมๆแล้วมีผลงานจากเหล่าครีเอเตอร์และศิลปินไทยกว่า 180 ชีวิตมารวมไว้ที่เดียว

เนรมิตเหมือนงานจัดแสดงศิลปะขนาดย่อมๆ มีทั้งตัวคาแรกเตอร์ชื่อดังลายใหญ่ยักษ์ ให้เราได้เลือกดูและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์ฝีมือนักวาดชื่อดัง อาทิ น้องมะม่วงแสนน่ารัก Mamuang Pop-Ups โดยคุณตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร และมนุษย์หลุมดำ Teleport โดยคุณก้อง-กันตภณ เมธีกุล หรือ Gong Kan หรือจะเป็น สติกเกอร์ลายเส้นกวนๆ สุดฮิตอย่าง Deub Deub โดย shhuunns และ Circle Dukdik โดย dukdik รวมถึงสติกเกอร์คาแรกเตอร์ชื่อดังอย่างเจ๊ต่าย Jaytherabbit และอื่นๆ อีกมากมาย

ในฝั่งของ LINE MELODY จะนำเสนอท่วงทำนองในบริบทของเนื้อเพลง พบกับประโยคโดนๆ จากบทเพลงของศิลปินชื่อดัง อาทิ NUM KALA, Tilly Birds, Three Man Down ฯลฯ

ความสนุกอยู่ที่การเดินชมผลงานการออกแบบ ที่หลายชิ้นเราอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งนี่อาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนเกิดความคิดสร้างสรรค์และลุกขึ้นมาสร้างสติกเกอร์ไลน์ของตัวเอง

นอกจากนั้นเขายังมีกิมมิกเล็กๆ เพิ่มเสาทางเข้าสถานีเหมือนเราแตะบัตรเข้า รวมถึงบนพื้นมีรอยเท้าสำหรับเอาไว้ถ่ายรูปได้

อุโมงค์นี้ยังเปรียมเหมือนร้านค้าขนาดใหญ่ให้เราเลือกซื้อ LINE STICKERS และ LINE MELODY ที่ชอบแค่ยกมือถือขึ้นมาเปิดกล้องหรือ LINE สแกน QR Code ที่อยู่ข้างๆเพื่อทำการดาวน์โหลดได้ทันที ถ้ามีถูกใจหลายแบบก็กดเซฟไว้ก่อน ค่อยมาโหลดทีหลังก็ได้ 

หรือถ้าเราเห็นว่าสติกเกอร์นี้น่าจะถูกใจเพื่อนเราก็ส่งเป็นของขวัญหรือส่งไปลิงก์ไปให้เพื่อนดาวน์โหลดได้เหมือนกัน ใครสนใจก็ลองไปเช็กอินได้ถึง 30 กันยายนนี้ ที่างออก 3 สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT พหลโยธิน