“Dell(เดลล์)เปิดตัวแล้ว กับจอภาพ Dell UltraSharp ใหม่ และโซลูชัน Meeting Space ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความสะดวกสบายสำหรับผู้ปฏิบัติงานทุกที่พร้อม สภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริด”

highlights

  • Dell ก้าวข้ามขีด จำกัด ของเทคโนโลยีจอภาพและการออกแบบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ UltraSharp ที่ขยายออกไป
  • จอภาพระดับมืออาชีพเครื่องแรกของโลกที่มีโซนลดแสงด้านหลังแบบ LED ขนาดเล็ก 2K ให้สีและคอนทราสต์ที่แม่นยำ
  • เทคโนโลยีลดแสงสีน้ำเงินต่ำออกแบบมาเพื่อช่วยถนอมสายตา
  • เพิ่มโซลูชั่นพื้นที่การประชุม  ซัพพอร์ตคนทำงานภายในสำนักงานให้สามารถทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานที่ยังคงทำงานอยู่ที่บ้าน หรือออกไปทำงานนอกสถานที่ได้อย่างราบรื่น

ความแม่นยำของสี ความคมชัด และความเที่ยงตรงที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานสร้างสรรค์

***ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบใช้การแสดงสีที่แม่นยำเพื่อสร้างผลงานชิ้นเอกที่สร้างสรรค์ จอภาพ Dell UltraSharp 32 HDR PremierColor (UP3221Q) เป็นจอภาพระดับมืออาชีพเครื่องแรกของโลกที่มีโซนลดแสงด้านหลังแบบ LED ขนาดเล็ก 2K  4K UHD ซึ่งโซนแบ็คไลท์ที่ควบคุมแยกกันบนจอภาพให้คอนทราสต์กับสีดำเข้มและสีขาวสว่าง
***ด้วยการครอบคลุมสี DCI-P3 ที่กว้างที่สุดในจอภาพระดับมืออาชีพที่ 99.8% 4 ความละเอียด 4K และ VESA DisplayHDR 1000 UltraSharp ขนาด 32 นิ้วจึงให้การสร้างสีของภาพยนตร์และวิดีโอที่แม่นยำและสม่ำเสมอในการผลิตคอนเทนท์ของวีดีโอหรือฟิล์มซ้ำ

***เป็นจอภาพระดับมืออาชีพขนาด 31.5 นิ้วเครื่องแรกของโลกที่มี Calman® Powered colorimeter4 ตัวช่วยให้คนทำงานสร้างสรรค์สามารถทำคาลิเบรท (calibration) ตามกำหนดเวลา หรือตามต้องการ (on-demand) ทั้งที่เชื่อมต่อหรือไม่เชื่อมต่อกับพีซีก็ได้

เพิ่มระดับการถนอมสายตา และ พื้นที่หน้าจอที่กว้างขึ้นสำหรับมืออาชีพที่ใช้โต๊ะเป็นศูนย์กลาง 

เดลล์ UltraSharp 24 USB–C Hub Monitor(U2421E)  และ เดลล์ UltraSharp 34 Curved USB–C Hub Monitor (U3421WE)     เหมาะสำหรับมืออาชีพที่ใช้โต๊ะเป็นศูนย์กลางในการทำงาน (desk-centric) ที่ต้องทำงานส่วนใหญ่อยู่กับสเปรดชีตและงานที่ต้องใช้ข้อมูลในการขับเคลื่อน มอนิเตอร์

ให้ความสมดุลย์ที่ดีที่สุดระหว่างความสะดวกสบาย และฟังก์ชันในการทำงาน ซึ่งได้รับการออกแบบมาด้วยการคำนึงถึงสุขภาพ จอเดลล์ UltraSharp Monitor ขนาด 24 นิ้ว ด้วยอัตราส่วน 16:10 และเป็นจอมอนิเตอร์แรกของเดลล์ที่มาพร้อมกับ ComfortView Plus 

ซึ่งเป็นโซลูชัน Hardware Low Blue Light ที่ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ภายในตัวเครื่องซึ่งจะคงไว้ซึ่งความแม่นยำของสีบนหน้าจอ และลดการปล่อยแสงสีฟ้าเพื่อเพิ่มความสบายตาให้กับผู้ใช้ ทั้งนี้ อัตราส่วน 16:10 ในจอแสดงผล InfinityEdge ขนาด 24 นิ้ว นี้ให้พื้นที่ที่เพิ่มมากขึ้น

บนหน้าจอ สำหรับ UltraSharp Monitor ขนาด 34 นิ้ว มากับความละเอียดในระดับ WQHD ครอบคลุมสี DCI–P3 ถึง 95% แภาพและเสียงที่สมจริงด้วย design ขอบ ultra–thin แบบบางเฉียบทั้งสามด้าน และลำโพงคู่ภายในตัว

โซลูชัน Meeting Space ใหม่ล่าสุดของ Dell สำหรับ Microsoft Teams Rooms

นำเสนอระบบนิเวศสร้างการทำงานร่วมกันแบบกลุ่มที่สมบูรณ์ซึ่งรวมถึง OptiPlex 7080 Micro ที่ใช้งานประสบการณ์ Teams Room บน Windows, Dell Large Format Monitors ตลอดจนอุปกรณ์ต่อพ่วงเสียงและวิดีโอ ด้วยการตรวจจับความใกล้ชิดและการเข้าร่วมด้วยสัมผัสเดียวพนักงานสามารถเริ่มการประชุมได้ตรงเวลาในขณะที่ฉายเนื้อหาในห้องและผู้เข้าร่วมแบบเวอร์ชวล (เสมือนจริง

มาพร้อมระบบการประชุมแบบ Meeting Space  พื้นที่ในการทำงานอีกครั้ง ซัพพอร์ตคนทำงานภายในสำนักงานให้สามารถทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานที่ยังคงทำงานอยู่ที่บ้าน หรือออกไปทำงานนอกสถานที่ ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องเลื่อนการประชุม หรือพลาดการประชุมที่อาจทำให้พลาดการรับรู้เรื่องงาน ได้

Meeting Space สำหรับ Microsoft Teams Rooms ใหม่ล่าสุดของเดลล์ มอบระบบนิเวศที่สมบูรณ์ของการทำงานเป็นกลุ่มซึ่งรวมถึง OptiPlex 7080 Micro ที่ให้ประสบการณ์ Teams Room บนวินโดว์ส พร้อมรูปแบบ (format) มอนิเตอร์ขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์ต่อพ่วงด้านเสียงและวิดีโอ ด้วยการตรวจจับโดยไม่ต้องสัมผัส (proximity detection) และการเข้าร่วมการประชุมในสัมผัสเดียว พนักงานสามารถเริ่มการประชุมได้ตรงเวลาพร้อมทั้งถ่ายทอดเนื้อหาให้กับผู้เข้าร่วมทั้งโดยถ่ายทอดเนื้อหาให้กับผู้เข้าร่วมทั้งที่อยู่ในห้องและแบบเวอร์ชวล    ทันสมัย ใช้งานสะดวกสบาย สภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริด ตอบโจทย์กับมืออาชีพทุกสายในการทำงาน สุดๆ

ราคาขาย

UltraSharp 32 HDR PremierColor Monitor (  )  ทั่วโลกในราคาเริ่มต้นที่ 4,999.99 ดอลลาร์สหรัฐ 

เท่ากับเงินไทย ราคา 156,057.19 บาท

UltraSharp 34 Curved USB-C Hub Monitor (U3421WE)  ทั่วโลกในราคาเริ่มต้นที่ 1,199.99 ดอลลาร์สหรัฐ

  เท่ากับเงินไทย ราคา 37,453.49  บาท

UltraSharp 24 USB-C Hub Monitor (U2421E) วาทั่วโลกในราคาเริ่มต้นที่ 449.99 ดอลลาร์สหรัฐ 

เท่ากับเงินไทย ราคา 14,044.86  บาท

Dell Slim Sound bar (SB521A) วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกใน ราคาเริ่มต้นที่  54.99 ดอลลาร์สหรัฐ 

เท่ากับเงินไทย ราคา 1,716.32    บาท

 

หมายเหตุ : โซลูชัน Dell Meeting Space สำหรับ Microsoft Teams Rooms พร้อมให้บริการในวันที่ 15 ตุลาคมทั่วโลก ติดต่อตัวแทนขายของ Dell สำหรับราคา

เทียบสกุลเงิน ผ่านช่องทาง https://th.investing.com/currencies/usd-thb-converter      16/10/2563 เวลา 05:36:17 – ข้อมูลเรียลไทม์

 

 

แหล่งข้อมูล :

  • https://corporate.delltechnologies.com/en-us/newsroom/announcements/detailpage.press-releases~usa~2020~10~20201006-new-dell-ultrasharp-monitors-and-meeting-space-solutions-enhance-productivity-and-comfort-for-workers-anywhere.htm#/filter-on/Country:en-us
  • https://twitter.com/Dell
  • https://www.dell.com/en-us/work/shop/accessories/apd/520-AARU
  • https://th.investing.com/currencies/usd-thb-converter

รูปภาพ :

  • https://nl.hardware.info/nieuws/70587/ces-pro-dell-toont-monitor-met-2000-mini-led-zones-en-ingebouwde-colorimeter
  • https://www.tech-critter.com/dell-announces-wide-range-of-monitors-and-a-soundbar-for-productivity-and-comfort-in-any-workspace/