กลับมาเจอกันทุกสัปดาห์กับแอปและเกมเด็ดๆจาก App Store คัดมาให้ลองโหลดไปใช้งานกัน วันนี้มีแอปไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

Flow by Moleskine Studio เวอร์ชัน 2 ดีลงานดีไซน์ผ่านวิดีโอคอล

ยุคนี้การทำงานร่วมกันเป็นทีมแบบเรียลไทม์ ได้กลายเป็นมาตรฐานใหม่ของหลายๆ องค์กร โดยเฉพาะกับเนื้องานประเภทศิลปะการออกแบบ ที่ต้องอาศัยการอธิบายในเชิงนามธรรมมากเป็นพิเศษ ด้วยเหตุนี้ แอปดังเพื่อคอกราฟิกอย่าง Flow by Moleskine Studio ถึงได้อัปเกรดแอปใหม่ พร้อมฟังก์ชันการดีลงานดีไซน์ผ่านวิดีโอคอล Flow by Moleskine Studio เวอร์ชัน 2.0 มาพร้อมกับฟีเจอร์สำคัญคือ การคุยงานและแก้ไขงานดีไซน์ผ่านระบบวิดีโอคอล ทำให้ทั้งลูกค้าและดีไซเนอร์ได้สื่อ และเห็นผลลัพท์ของการแก้ไขจากหน้าจอได้ทันที ทั้งยังรองรับฟีเจอร์ Picture in Picture ที่ทำให้ย่อขนาดจอวิดีโอเพื่อโฟกัสไปที่หน้าจอหลัก หรือเพื่อเปิด
แอปอื่นๆ เพื่ออ้างอิงข้อมูลระหว่างทำงานได้อีกด้วย นอกจากนี้แล้ว สำหรับคนทำงานกราฟฟิกที่ต้องการพื้นที่โล่งๆ สำหรับการทำงานได้อย่างเต็มที่แล้ว ก็แนะนำให้ล็อกอินแอปนี้บน iPhone และ iPad จากนั้นก็เข้าสู่โหมด Pencil Case ที่จะเปลี่ยนให้หน้าจอ iPhone ของคุณเป็นเสมือนกล่องดินสอ ที่มีปากกาก และเครื่องมือต่างๆ มากมายให้เลือก จากนั้นก็ลงมือละเลงสีหรือวาดภาพบนจอ iPad ที่ยังโล่งๆ ได้ถนัดมือแทน อันที่จริงการอัปเกรดสู่เวอร์ชัน 2.0 นี้ยังมีลูกเล่นอีกมากมาย อาทิ Images ที่แค่ถ่ายรูปพื้นที่ใดๆ แล้ววาดรูปเสริมลงไปบนรูปก็สามารถทำได้ และฟังก์ชัน Clipboard ที่สามารถไดคัทเฉพาะรูปงานดีไซน์บางส่วนของเรา เอาไปแปะไว้ในงานดีไซน์ชิ้นอื่นๆ ที่ออกแบบไว้ในแมค ก็สามารถทำได้เช่นกัน
ใครที่เป็นแฟน Flow by Moleskine Studio อยู่แล้วก็สามารถอัปเกรดได้ทันที ส่วนกราฟิกมือใหม่ก็ดาวน์โหลดแอปได้ฟรี ทั้งบน iPhone และ iPad
==============

BeautyPlus ฮาโลวีนนี้มาแต่งหน้าผีแบบเซ็กซี่ๆ กันเถอะ

แอปแต่งรูปที่สาวๆ ต้องมีติดเครื่องอย่าง BeautyPlus ได้ขนกองทัพฟิลเตอร์ AR มากมายเพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึง เมื่อคุณเข้าไปหน้าแรกก็จะพบกับพื้นที่ส่วนของ Halloween ที่ตั้งใจออกแบบมาให้เปลี่ยนภาพเซลฟี่ของคุณให้ชวนขนหัวลุกแบบเซ็กซี่ๆ อาทิ การเป็นมัจจุราชสาวแซ่บพร้อมเขาและปีกสีเลือด หรือ การเป็นผีไซบอร์ก ครึ่งคนครึ่งหุ่นยนต์เป็นต้น เพียงอนุญาตให้แอปเข้าถึงกล้องและไมโครโฟน คุณก็จะสามารถอัปโหลดคลิปพร้อมฟิลเตอร์ AR สไตล์ฮาโลวีน พร้อมส่งไปอวดเพื่อนให้หวีดได้ก่อนใคร และเพื่อต้อนรับกับเทศกาลพิเศษนี้ BeautyPlus ยังมาพร้อมส่วนลด 20% กับแพคเกจรายเดือน (เหลือเดือนละ 139 บาท) และรายปี (เหลือปีละ 979 บาทเท่านั้น) โปรนี้มีตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 พ.ย. 63 นี้เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอป BeautyPlus บน iPhone ได้ฟรี

=============
ต่อสู้กับมอนสเตอร์ ล่าสมบัติ และกอบกู้โลกใน Guardian Tales

ถ้าคุณกำลังตามหาเกมผจญภัยที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้น การต่อสู้ที่ระทึกใจ และพัซเซิลสุดซับซ้อน ลองมาเล่นเกม Guardian Tales ดูสิ แล้วจะติดใจ เรียนรู้เบสิกกับ tutorial ให้เรียบร้อย จากนั้นก็กระโดดเข้าไปในแอนิเมชันที่สวยงามมีชีวิตชีวาของเกมได้เลย ในเกม RPG สไตล์เรโทร 100% นี้ คุณคืออัศวินฝึกหัด คุณจะต้องต่อสู้ในด่านสุดหลากหลาย ซึ่งในการเดินทางคุณจะได้พบกับราชา ราชินี ตัวละครจากเทพนิยายและมอนสเตอร์กวนๆ ในสไตล์พิกเซลสุดมีเอกลักษณ์ แล้วเราก็มีเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้คุณออกผจญภัยใน Guardian Tales ได้ดียิ่งขึ้น อย่างแรก ลองค้นหาเส้นทางลับที่ซ่อนอยู่ในแผนที่และค้นหา Easter egg  คอยสังเกตให้ดีตอนที่คุณไปทำเควสต์หลัก เพื่อค้นพบเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ ในโลกรอบตัวคุณ ในแต่ละครั้งที่คุณอัปเกรดตัวละคร คุณจะสามารถไปลุยชาเลนจ์ที่ยากมากขึ้นได้ ตัวละครของคุณยังแข็งแกร่งไม่พองั้นเหรอ? ใช้ไหวพริบเพื่อช่วยในการต่อสู้ด้วยสิ ใส่อาวุธที่ใช่ให้ตัวเอง ไขพัซเซิลต่างๆ พัฒนาสกิลการเล่นของคุณด้วย และคอยสังเกตรูปแบบการโจมตีของศัตรูเพื่อคว้าชัยมาให้ได้ สุดท้าย อย่าลืมเช็กกล่องเมลในเกมบ่อยๆ เพื่อดูว่ามีรางวัลอะไรจากทีมพัฒนาที่ส่งมาให้คุณบ้าง คุณอาจจะได้ไอเทมเสริมพลังชั้นยอดเพื่อนำมาเป็นตัวช่วยในการเดินทางสู่ความยิ่งใหญ่ก็ได้นะ
ดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad
===========
Battle Legion สร้างกองทัพอันสมบูรณ์แบบในเกมวางแผนเล่นเร็ว

ยักษ์ พ่อมด อัศวิน และภูติพร้อมให้คุณบัญชาการแล้ว คุณจะต้องต่อสู้ในสงครามที่รวดเร็วของ Battle Legion – Mass Battler และเอาชีวิตรอดให้ได้เพื่อคว้าชัยชนะ เริ่มด้วยการจัดตำแหน่งยูนิตบนสนามรบของคุณ อัศวินอยู่ข้างหน้า มือธนูอยู่ข้างหลัง จากนั้นก็ปัดนิ้วสุ่มคู่ต่อสู้ได้เลย กองทัพของคุณและศัตรูจะเดินหน้าสู้กันเองแบบอัตโนมัติจนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะถูกจัดการเรียบ ฝ่ายไหนเหลือรอดก็จะเป็นผู้ชนะ ทุกชัยชนะจะมาพร้อมกับรางวัล มีทั้งเงิน อัญมณี ชิ้นส่วนยูนิต รถม้าที่เต็มไปด้วยสมบัติ และค่าประสบการณ์เพื่อเพิ่มอันดับ ใช้ของที่ได้มาให้คุ้มค่าที่สุด แล้วคุณจะได้นำทัพที่มีกำลังพลมากกว่า 100 คนได้อย่างรวดเร็ว ใครที่ชอบเล่นเกมวางแผนและสะสมยูนิตจะสนุกกับการสับเปลี่ยนกลยุทธ์และพลิกแพลงวิธีต่อสู้แน่นอน อยากมาดวลกันสักแมตช์ไหมล่ะ?
ดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad