เปิดตัว Mi 11 Ultra สมาร์ทโฟนปฏิวัติวงการถ่ายภาพ ราคาไทยอยู่ที่ 33,990 บาท ขายจำนวนจำกัดแค่ 100 เครื่องผ่านทาง JD Central เท่านั้น!

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสมาร์ตโฟนกระแสแรงกับ Mi 11 Ultra สมาร์ตโฟนเรือธงสุดพรีเมียมด้วยกล้องหลัง 3 ตัวที่สามารถทำคะแนนกล้องหลังสูงที่สุดบนเว็บ DxO Mark เรียกว่ายกระดับการถ่ายภาพและวิดีโอบนมือถือให้เหนือไปอีกขั้น มาวันนี้ทาง Xiaomi ประเทศไทยก็เคาะราคาขายออกมาแล้ว โดยจะเปิดขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่ JD Central เท่านั้น เพียงแค่ 100 เครื่อง ในราคา 33,990 บาท  พร้อมของแถมจัดเต็ม

กล้องหลัง 3 ตัวระดับมืออาชีพ 

Mi 11 Ultra มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวระดับมืออาชีพ ผสานการทำงานของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ได้อย่างลงตัว จนสามารถทำคะแนนอันดับ 1 จาก DxOMark

เลนส์ทั้งสามตัวประกอบด้วย กล้องหลักความละเอียด 50MP เลือกใช้เซ็นเซอร์  Samsung GN 2 ที่เสียวหมี่ร่วมพัฒนากับซัมซุง มีขนาดใหญ่ถึง 1/1.12 นิ้ว ซึ่งใหญ่ที่สุดในท้องตลาดขณะนี้ พ่วงด้วยเทคโนโลยี 4-in-1 Super Pixel ที่ขนาด 2.8 ไมโครเมตร (µm) นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Ultra Night Photo ที่เสียวหมี่เป็นผู้พัฒนา คือเทคโนโลยีอัลกอริธึมการถ่ายภาพกลางคืนที่พัฒนาขึ้นใหม่ให้สามารถบันทึกภาพในแสงและความละเอียดเหมาะสม ให้ภาพที่บันทึกดูสว่างและให้รายละเอียดที่ครบถ้วน แม้ในสภาพแสงที่น้อยเพียง 0.02 lux นอกจากนี้ Mi 11 Ultra ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของเสียวหมี่ที่รองรับระบบเลเซอร์ Time-of-Flight แบบหลายจุด เพื่อช่วยคำนวณค่าความชัดลึกได้สูงสุดถึง 64 โซน จึงสามารถโฟกัสได้แม่นยำและให้มุมมองภาพที่กว้างขึ้น

เลนส์ตัวที่สองคือเลนส์ซูมความละเอียด 48MP ที่รองรับการซูมแบบออพติคัลได้ 5 เท่า ซูมแบบไฮบริดได้ 10 เท่าและซูมแบบดิจิทัลได้ 120 เท่า

เลนส์ตัวสุดท้ายคือ เลนส์อัลตราไวด์ความละเอียด 48MP ที่ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX586 อันทรงพลัง เก็บภาพมุมกว้างได้ถึง 128 องศา จึงเห็นได้ว่า ฮาร์ดแวร์กล้องของ Mi 11 Ultra ทำงานร่วมกับ AI อัลกอริธึมอันทรงประสิทธิภาพ ช่วยลดการบิดเบือนของเลนส์ ให้ภาพทิวทัศน์และภาพหมู่ที่งดงามสมจริง Mi 11 Ultra ต่อยอดเทคโนโลยีที่เป็นที่กล่าวขานของสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Dual Native ISO Fusion และเทคโนโลยี Stagger-HDR ที่ได้ปรากฏครั้งแรกใน Mi 10 Ultra

กล้องหลักทั้ง 3 ตัวของ Mi 11 Ultra สามารถบันทึกวีดิโอได้อย่างยอดเยี่ยม รองรับความละเอียดสูงถึง 8K ที่ 24 เฟรมต่อวินาที กล้องหลักรองรับเทคโนโลยี Stagger-HDR เพื่อคุณภาพและความแม่นยำของภาพเคลื่อนไหวที่มีแสง ไดนามิกและเงาสมจริง นอกจากจากนี้ ยังมี MultiCam Mode โหมดถ่ายวิดีโอได้สองล้องพร้อมกันโดยเลือกได้หลายแบบตามความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายกล้องหน้าพร้อมกล้องหลัง ถ่ายเลนส์ไวลด์คู่เลนส์ซูมและอีกมายมาย และสามารถเลือกได้ว่าอยากได้คลิปวิดีโอหนึ่งคลิปหรือสองคลิป ช่วยให้สร้างสรรค์คอนเทนท์ได้อย่างไรขีดจำกัด

หน้าจอแบบ DotDisplay โค้ง ด้าน ความละเอียด WQHD+ มีอัตราการแสดงผล 120Hz 

Mi 11 Ultra มีหน้าจอ AMOLED ความละเอียด WQHD+ ขนาด 6.81 นิ้ว ผลิตจากวัสดุแบบ E4 หน้าจอแบบ DotDisplay โค้ง 4 ด้าน ให้ความสว่างสูงสุด 1,700 nits แสดงผลสีได้ 1.07 พันล้านสี ให้สีสันนุ่มนวล เป็นธรรมชาติและเต็มอิ่มยิ่งขึ้น ให้หน้าจอไม่มีเส้นของการเรียงพิกเซลเมื่อแสดงผลสี (less banding) รองรับทั้งเทคโนโลยี Dolby Vision® และ HDR10+ เพื่อการแสดงผลที่ดีที่สุด ความละเอียดหน้าจอ 3200 x 1440 อัตรารีเฟรชเรท 120Hz และอัตราตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอ 480Hz ให้หน้าจอตอบสนองได้ดี แสดงผลเต็มรายละเอียด กระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass Victus ทนทานต่อการกระแทกและขูดขีด

Mi 11 Ultra รองรับทั้งเทคโนโลยี Dolby Vision และ HDR10+ ให้การแสดงผลภาพที่คมชัด เต็มรายละเอียด เมื่อเปิดใช้งานขณะชมภาพยนตร์หรือรายการต่างๆ สีสันของภาพยนตร์หรือรายการที่รับชมจะสดใสเสมือนจริง การันตีความสุดยอดของหน้าจอด้วยคะแนนระดับ A+ จาก DisplayMate พร้อมถนอมดวงตา โดยผ่านการรับรองจาก SGS Eye Care Mi 11 Ultra     เซอร์ไพรส์ผู้ใช้ด้วยหน้าจอที่ 2 ขนาด 1.1 นิ้ว บริเวณด้านหลังแบบ Always-On เพื่อแสดงข้อมูลที่จำเป็น เช่น วันที่ เวลา และการแจ้งเตือนต่างๆ นอกจากนี้ยังใช้เป็นที่ดูพรีวิวเมื่อเซลฟี่ด้วยกล้องหลังได้อีกด้วย ทั้งสะดวกขึ้นสำหรับผู้ใช้และเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมสำหรับการถ่ายภาพ ให้ถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องหลังแบบมุมกว้างหรือมีบุคคลในภาพหลายคนได้อย่างไร้ข้อจำกัด

Mi 11 Ultra ให้เสียงคมชัดเพื่อเติมเต็มการแสดงผลที่ยอดเยี่ยม ใช้คำโพงแบบคู่และปรับแต่งโดย Harman Kardon ทรงพลังมากขึ้นด้วยลำโพง 1216P แบบ super-linear ที่ปรับแต่งขึ้นเป็นพิเศษบริเวณด้านล่าง มีค่าแอมพลิจูดสูงสุดที่ 0.8 มิลลิเมตร ให้เสียงดังที่สุดในวงการสมาร์ทโฟน ฮาร์ดแวร์ชั้นเลิศ ระบบตรวจจับสภาพแวดล้อมอัจฉริยะ และความร่วมมือกับแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมทำให้ Mi 11 Ultra ส่งมอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์

ชาร์จไวทั้งแบบใช้สายและไร้สาย

Mi 11 Ultra รองรับการชาร์จเร็วทั้งแบบใช้สายและไร้สายที่ 67W ถือว่าเร็วที่สุดในแวดวงสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh เต็มได้ในเวลาเพียง 36 นาที ไม่ว่าจะใช้สายหรือไร้สาย Mi 11 Ultra ใช้เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 6 เท่าซึ่งเสียวหมี่เป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีขึ้นเอง วงจรรวมสำหรับชาร์จไร้สายที่รองรับได้ 30V รวมถึงระบบควบคุมกระแสไฟฟ้าอีกหลายระบบ ช่วยเพิ่มความเร็วในการชาร์จได้ 10%1 และยังสามารถชาร์จให้อุปกรณ์อื่น (Reverse Charing)  ได้ที่กำลังไฟ   10 วัตต์ แบตเตอรี่ของ Mi 11 Ultra ผลิตโดยใช้วัสดุใหม่ คือ Nano silicon oxide cathodes รุ่นที่ 2 ซึ่งสามารถบรรจุลิเธียมไอออนได้สูงกว่า graphite cathodes รุ่นดั้งเดิมถึง 10 เท่า ให้พลังงานมากขึ้นและลดปัญหาแผงวงจรที่ต้องมีขนาดยาว

ฝาหลังแบบเซรามิก กันน้ำกันฝุ่น IP68

ฝาหลังของ Mi 11 Ultra ผลิตจากเซรามิกสุดพรีเมี่ยม จับได้อย่างสบายและให้ความรู้สึกหรูหรา มี 2 สีคือ Ceramic White และ Ceramic Black Mi 11 Ultra ป้องกันความชื้นและฝุ่นที่ระดับ IP682 ผ่านการทดสอบความทนทานในน้ำจืดที่ความลึก 1.5 เมตรในเวลา 30 นาที และมีระบบแจ้งเตือนความชื้นที่พอร์ตประจุไฟ 

สเปกแรงพร้อมระบบระบายความร้อน 3 เฟส

Mi 11 Ultra สุดยอดแฟลกชิปสมาร์ทโฟน ด้วย Qualcomm Snapdragon 888 ความจุแบบ LPDDR5 + UFS 3.1 และ Mi 11 Ultra ยังเป็นสมาร์ทโฟนของเสียวหมี่รุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีระบายความร้อนแบบ 3 เฟส ที่สามารถระบายความร้อนได้ดีขึ้นและเพิ่มความสามารถในการควบคุมอุณหภูมิได้มากขึ้นถึง 100% เทคโนโลยีระบายความร้อนแบบ 3 เฟสจึงทำให้ Mi 11 Ultra มีประสิทธิภาพสูงและคงที่ตลอดเวลา นอกจากนั้น GameTurbo 4.0 ยังช่วยให้การเล่นเกมไหลลื่น ไม่มีสะดุดอีกด้วย

ราคาขายในไทย

Mi 11 Ultra มีขนาดความจุ 12GB+256GB วางจำหน่ายในประเทศไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 100 เครื่อง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Ceramic White และ Ceramic Black ในราคา 33,990 บาท วางจำหน่าย วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง JD Central เท่านั้น

พิเศษ! สำหรับผู้ซื้อ Mi 11 Ultra รับของสมนาคุณ ดังนี้ ลำโพง Harman Kardon Onyx Studio 5 มูลค่า 9,990 บาท, Mi Band 5 มูลค่า 1,090 บาท และหูฟัง Mi True Wireless Earphone Basic 2 ราคา 999 บาท