ผ่านไปแล้วกับงาน PlayStation Showcase  2021 ที่ทาง SONY จัดขึ้นเพื่อเผยโฉมเกมใหม่ๆของ Playstation 5 ที่จะออกมาในอนาคต ซึ่งคราวนี้มีการเปิดจัวเกมใหม่ถึง 15 เกมด้วยกัน ลองไปดูกันว่ามีเกมเด็ดๆอะไรน่าสนใจบ้าง

Play Has No Limits

ทาง Eric Lempel รองประธานอาวุโสฝ่าย PlayStation Worldwide Marketing บริษัท SIE เผยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ ‘global brand spot’ ของ PlayStation ซึ่งจะเปลี่ยนรูปลักษณ์การเล่นเกมสร้างสรรค์จินตนาการไร้ขีด นักเล่นเกมสามารถพบ Easter Eggs และ Tributes บนเกมที่พวกเขาชื่นชอบได้

 Gran Turismo 7

เกมแข่งรถยนดนิยมของ Playstation เตรียมเปิดตัวภาคใหม่ Gran Turismo 7  ในวันที่ 4 มีนาคมปีหน้า พร้อมกันทั้งบน  PS5 และ PS4 ตัวเกมเองก็ยังคงเอกลักษณ์ต่างๆเอาไว้ครบครัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนรถสุดคลาสสิค เส้นทางการแข่งขันที่เป็นเอกลักษณ์ และโหมดการเล่นยอดนิยมของแฟน ๆ เช่น GT Simulation

เอาใจแฟน Marvel

สตูดิโอเกม Insomniac Games พัฒนา 2 เกมใหม่ในจักรวาล Marvel เพื่อ PlayStation 5 นั่นก็คือ Marvel’s Spider-Man 2 โดยจะเปิดตัวในปี 2023 แบบ exclusive บน Playstation 5 โดยภาคนี้จะเพิ่มชุดและความสามารถใหม่ๆให้หลากหลายขึ้น

ส่วนอีกเกมก็คือ  Marvel’s Wolverine ที่มีการปล่อยตัวอย่างออกมา แต่ยังไม่เห็นรูปแบบการเล่น เพราะตัวเกมเองอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา แต่จากตัสอย่างเราจะสัมผัสได้ถึงฉากอารมณ์และความรุนแรง ส่วนใครที่อยากเล่นต้อรอไปก่อนเพราะเขายังไม่ประกาศว่าจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่

 

เกม Star Wars: Knight of the Old Republic เวอร์ชั่น Remake กับเรื่องราวในตำนานที่ได้รับการนำมาสร้างใหม่อีกครั้งบน PlayStation 5 – Aspyr Media, Lucasfilm Game และ SIE เปิดเผยถึงการพัฒนาเกม RPG สุดคลาสสิคขึ้นมาใหม่อีกครั้งบนเครื่องเกม PS5

God of War Ragnarök  เกมที่หลายคนรอคอย

การเปิดเผยข้อมูลครั้งแรกของเกม God of War Ragnarök – สตูดิโอเกม Santa Monica Studio พูดถึงตัวอย่างใหม่ของเกม God of War Ragnarök  ที่ Kratos และ Atreus ลูกชายจะต้องเดินทางไขความลับครั้งใหม่  พร้อมด้วยภาพร่างของตัวละคร Freya และ Thor ศัตรูตัวฉกาจภายในเกม ซึ่งคราวนี้เราจะได้เห็นทั้งกราฟิกและเกมเพลย์ สาวกเกมนี้รอได้เลย ปี 2022 แน่นอน

เกม Uncharted: Legacy of Thieves Collection วางจำหน่ายบนเครื่องเกม PS5 และ PC – สตูดิโอเกม Naughty Dog เปิดตัวชุดเกมบันเดิลรีมาสเตอร์ Uncharted 4: A Thief’s End และ Uncharted: The Lost Legacy พร้อมวางจำหน่ายในปี 2565

ที่มา Playstation Blog