การนอนให้เพียงพอเป็นเรื่องสำคัญ แต่บางครั้งคนข้างๆนอนกรนทั้งคืนทำให้นอนหลับได้ยากมาก หากปล่อยไว้ในระยะยาวก็จะเกิดปัญหาสุขภาพตามมา ใครที่เจอปัญหานี้ขอแนะนำ vitalsleep อุปกรณ์สวมปากช่วยลดเสียงกรนที่ทาง FDA ของสหรัฐให้การรับรองแล้ว

นั่นจึงเกิดเป็น  VitalSleep ที่ครบปากลดเสียงกรน ตัวอุปกรณ์มีลักษณะคล้ายกับฟันยาง เวลาใช้งานให้สวมไว้ในปากก่อนนอน เขาทำการจดสิทธิบัตรระบบ Acuu-Adjust เอาไว้ โดยมันจะเปิดช่องลมเพื่อช่วยให้ผู้ใส่หายใจได้สะดวกขึ้นเวลาที่นอนหลับ เมื่อเราหายได้ได้ดีขึ้นเสียงกรนก็จะลดน้อยลงไปนั่นเอง

ตัวเครื่องผ่านการอนุมัติจาก FDA รวมถึงวัสดุที่ใช้ผลิตนั้นจะเป็นเกรดเดียวกับอุปกรณ์การแพทย์ ปราศจากการแพ้ และเป็น BPA-free เรียกว่าใช้งานได้อย่างสบายใจ

ที่น่าสนใจก็คือมันสามารถปรับให้เข้ากับฟันของแต่ละคนได้ เพราะตรงส่วนที่รับกับฟันนั้นเป็น mold ที่ปรับขนาดได้ เพียงแค่เขาไปแช่ในน้ำร้อนจากนั้นก็เอาฟันกดเข้าไปให้เข้ากับรูปฟันแต่ละคน นอกจากนั้นตัวครอบฟันยังมีน็อตสามารถปรับขนาดให้เข้ากับกรามได้ โดยอุปกรณ์ทั้งหมดมาพร้อมเคสใส่สำหรับพกพาไปใช้งานได้อย่างสะดวก  สำหรับคนที่สนใจนั้น สนนราคาขายอยู่ที่ 99 ดอลลาร์หรือประมาณ 3,280 บาทค่ะ