ถ้าหากคุณกำลังเบื่อเม้าส์คอมพิวเตอร์ที่มีแต่ดีไซน์เดิมๆละก็ ลองเปลี่ยนมาใช้เม้าส์ที่ออกแบบโดยผู้ผลิตรถยนต์ดูสิ

หลายคนที่เป็นสาวกของรถยนต์จากเยอรมันค่าย BMW ก็เพราะชื่นชอบสมรรถนะและดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว แล้วถ้าเค้าหันมาออกแบบเม้าส์บ้างล่ะ

นี่คือผลงานของ DesignworksUSA wing ของ BMW Group ร่วมกับ Thermaltake ในการออกแบบเม้าส์ที่ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสำหรับคอเกมและสาวกของรถยนต์ค่ายนี้

มันมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Pro-Gaming Computer Mouse Level 10 M โดยการออกแบบจะแบ่งตัวเม้าส์ออกเป็นสองส่วน ส่วนด้านบนที่ทำออกมาแบบไร้ขอบและทำให้รู้สึกเหมือนลอยอยู่เหนือส่วนฐาน

ส่วนบนสามารถปรับความสูงและความเอียง ช่วยให้ผู้ใช้งานได้สบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับการตั้งค่าใช้งานปุ่มต่างๆได้ตามใจชอบ

ตรงกลางของส่วนที่ใช้วางมือยังมีการเจาะรูเพื่อช่วยระบายอากาศจากมือของคุณ ทำให้เหงื่อออกน้อยลงด้วย นอกจากนี้ตรงส่วนฐาน มันยังปล่อยแสงได้หลากสีสันตามความชอบของคุณด้วย

วัสดุหลักที่ใช้ก็คือ อัลลอย แบบเดียวกับที่ใช้ในการก่อสร้างสถาปัตยกรรมและอุตสาหกรรมการบิน จึงทำให้มันมีน้ำหนักเบา,ควบคุมและเคลื่อนย้ายได้ง่าย

ถ้าคุณสนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของ ตอนนี้มันเริ่มวางจำหน่ายในโชว์รูมบางสาขาของ BMW ในยุโรป, อเมริกา และเอเชีย รวมถึงร้านออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคมแล้ว

สนนราคาขายก็อยู่ที่ 99 $ หรือ 3,200 บาทค่ะ

VIA Newlauncher