ต้องยอมรับว่า ข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 6 มีให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ หลังจากภาพเคสต้นแบบที่หลุดออกมาบนเน็ต ซึ่งเผยให้เห็นหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น โดยมีให้เลือก 2 ขนาด ในขณะที่ตัวเครื่องยังบางลงได้อีก

iPhone-6-concept-ad

ดูเหมือน Apple จะปิดข่าวไม่ค่อยได้ หลังจากจอบส์ลาโลกไป ล่าสุดมีการทำคลิปโฆษณาคอนเซปต์ของ iPhone 6 โดยอาศัยข้อมูลอ้างอิงจากข่าวลือต่างๆ ที่ออกมา แถมหยอดด้วยตัวเลือกในเรื่องของสีสันที่เหมือนเดิมคือ ดำ ขาว และทอง สำหรับโฆษณาที่ทำออกมาค่อนข้างเรียบง่าย ประกอบกับดนตรีประกอบที่ฟังสบายๆ สไตล์โฆษณาของ Apple จากภาพที่เรนเดอร์ iPhone 6 ที่ดูจอใหญ่อาจทำให้หลายคนที่ได้ดูโฆษณาชิ้นนี้แล้ว เกิดอยากใช้ขึ้นมาบ้าง และที่ขาดไม่ได้คือ iOS 7.1 ที่มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=A4crY2qaLz0[/youtube]

แหล่งข่าวลือต่างๆ อ้างว่า iPhone 6 จะมีให้เลือก 2 ขนาด คือ รุ่นหน้าจอ 4.5″ และ 5.5″ ทำงานด้วยชิปประมวลผล A8 กระจกแซฟไฟร์ และบางกว่า iPhone 5S บางสายข่าวยังระบุอีกว่า สาวก และผู้สนใจทั่วโลกจะได้ยลโฉม iPhone 6 ในเดือนมีถุนายน ศกนี้ อุ๊ปส์…อะไรจะเร็วขนาดนั้น ซีเชื่อว่า หลังงาน Mobile World Congress 2014 น่าจะมีความเคลื่อนไหวของ iPhone 6 ชัดเจนขึ้น เพราะในงานนี้จะมีการเผยไต๋ของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่เป็นคู่แข่งของ Apple ทั่วโลก ซึ่งซีจะติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวในงานนี้ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอนจ้า

via youtube