ทุกวันนี้เราติดจอมือถือเรียกว่าปลดล็อคหน้าจอ ใช้งานต่อวันมากกว่าดูทีวีซะอีก จะดีแค่ไหนถ้าเราทำเงินจากการปล็ดล็อคหน้าจอได้

IMG_7464

จากการสำรวจล่าสุดพบว่าคนไทยมีผู้ใช้สมาร์ทโฟนถึง 36 ล้านคน เฉลี่ยแล้วใช้งานมือถือเกือบ 4 ชั่วโมงต่อวัน เฉลี่ยแล้วเราปลดหน้าจอ 50 ครั้งต่อวัน นั่นจึงเป็นที่มาของโฆษณาในรูปแบบใหม่ที่อยู่ในลักษณะของหน้าจอปลดล็อคสกรีนบนระบบแอนดรอยด์ภายใต้ชื่อว่า adpocket รายแรกในไทยหลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากมายในเกาหลีใต้

IMG_7463

adpocket จะอยู่ในรูปแบบของแอปพลิเคชั่น เมื่อติดตั้งลงในเครื่องแล้วก็จะเปลี่ยนหน้าโฮมสกรีนให้กลายเป็นโฆษณา โดยถ้าเราเลื่อนปลดล็อคไปทางขวาก็จะเป็นการใช้งานโทรศัพท์ ถ้าเลื่อนไปทางซ้ายก็จะเป็นการเข้าไปดูโฆษณา ซึ่งผู้ใช้จะได้สิทธิพิเศษเป็นแต็มสำหรับสะสมคะแนน เรียกว่ายิ่งปลดล็อคมาก็จะได้แต้มมากตามไปด้วย

แต้มนี้สามารถนำไปแลกของรางวัลต่างๆได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเงินสดได้สูงสุด 300 บาท, เติมเงินมือถือ, แลกเป็น LINE COIN, ซื้อแอปใน Play Store, ใช้แลกซื้อของผ่านเว็บที่เข้าร่วมอย่าง weloveshopping และ iTruemart นอกจากนั้นยังมี การชิงรางวัลและมีคอนเท้นท์ที่น่าสนใจสำหรับอัพเดทเทรนด์และข่าวสารต่างๆได้ทุกที่ทุกเวลา

IMG_7465

ในส่วนของคนที่อยากลงโฆษณาก็เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น คนดูให้ความสนใจมากกว่าที่จะกดข้ามไป สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าไปโหลด adpocket ได้ใน Play Store ได้เลยค่ะ