LINE Points

บริการ LINE Free Coins สะสมเหรียญเพื่อใช้แลกบริการอื่นๆของไลน์ เปลี่ยนชื่อเป็น LINE Points เริ่มตั้งแต่ 25 เมษายนเป็นต้นไป

LINE Points

ใครที่ใช้บริการ LINE บ่อยๆ น่าจะรู้จัก LINE Free Coins เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้เค้าได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น LINE Points แล้วตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนเป็นต้นไป

สิ่งต่างๆยังคงเหมือนเดิม เปลี่ยนแค่จากการสะสมเหรียญเปลี่ยนเป็นการสะสมคะแนนแทนค่ะ โดยไอคอนในแอปไลน์ก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย ส่วนการได้มาของคะแนนก็ยังคงเหมือนเดิม คือ การแอด official accounts รวมถึงกดเข้าไปดูวิดีโอที่กำหนดไว้

ข้อต่างระหว่างสองสิ่งนี้ก็คือ ตัวคะแนนจะเทียบเท่ากับค่าเงิน 1 คะแนนจะเท่ากับค่าเงินจริงๆตามแต่ละพื้นที่ของผู้ใช้งาน ยกตัวอย่างเช่น 1 คะแนนจะเท่ากับ 1 เยนในญี่ปุ่น หรือ 1 เซ็นต์ในอเมริกา    ส่วนใครที่มีเหรียญเดิมสะสมไว้อยู่ ไม่ต้องห่วงค่ะ ทางไลน์ก็จะค่อยแปลงเป็นคะแนนให้ อันนี้เรตก็ขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่นะ

คะแนนที่สะสมไว้สามารถนำไปแลกสติกเกอร์หรือธีมในไลน์ได้โดยตรง หรืออย่างในญี่ปุ่นนั้นจะสามารถใช้ซื้อของใน LINE Shop , ร้านออนไลน์ รวมถึงหน้าร้านต่างๆที่เป็นพันธมิตรของไลน์

แล้วคะแนนที่สะสมไว้มีวันหมดอายุรึเปล่า?

ทุกครั้งที่คุณได้คะแนนเพิ่ม วันหมดอายุของคะแนนทั้งหมดจะถูกขยายไปอีก 180 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ได้คะแนนครั้งล่าสุด ถ้าคุณไม่มีการสะสมคะแนนเพิ่มก่อนวันหมดอายุ พอเลยวันที่กำหนดคะแนนเหล่านั้นก็จะหายไป ซึ่งคุณสามารถเข้าไปเช็ควันหมดอายุของคะแนนได้ด้วยการกด ไอคอน (☰) ใน LINE Points
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปติดตามได้ที่หน้าเพจ Free Coins บนสมาร์ทโฟนของคุณค่ะ
VIA LINE