Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg โพสต์คลิปวิดีโอเรื่องราวเด่นๆที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา เพื่อส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ไปดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องราวอะไรที่เป็นที่จดจำบ้าง

Mark Zuckerberg

มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊กทำการโพสต์คลิปวิดีโอในเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อปักหมุกรวมเหตุการณ์สำคัญในปีที่ผ่านมาทั่วโลก ที่คนให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นมหกรรมกีฬาโอลิมปิค การเลือกตั้งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา, คลิปไวรัลที่แม่บ้านชาวอเมริกันหัวเราะไม่หยุดเมื่อใส่หน้ากาก Star Wars จนกลายเป็นการถ่ายทอดสดที่มีคนชมมากที่สุดในโลก รวมไปถึงการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

 

ส่วนข้อความโดยรวมในสเตตัสมีดังนี้

“ทุกปีเราจะทำการแชร์วิดีโอของบางเหตุการณ์สำคัญที่เกิดบน Facebook ของปีนั้นๆ ในปี 2016 ถือเป็นปีแห่งความยากลำบากของคนมากมายทั่วโลก แต่นั่นก็ยังทำให้ผมมีความหวังได้แม้จะเป็นเหตุการณ์ที่มืดมิดที่สุดก็ยังมีแสงสว่างอันน้อยนิดเพราะการเชื่อมโยงที่เราแบ่งปันซึ่งกันและกัน

ในขณะที่เรากำลังจะก้าวสู่ปี 2017 ผมเชื่อมั่นในพลังของชุมชมแห่งนี้ ที่ช่วยสอน ช่วยปลอบประโลม ร่วมเฉลิมฉลองไปด้วยกัน ช่วยเปิดมุมมองให้กว้างขึ้น รวมถึงช่วยให้เราก้าวต่อไปข้างหน้าด้วยกัน ขอให้มีความสุขในปี 2017”

สำหรับคนที่สนใจสามารถคลิกเข้าไปดูคลิปได้ ที่นี่ ค่ะ

VIA Facebook