เคยสงสัยเหมือนกันคะ ทำไมค่ายมือถือถึงกั๊กๆไม่ให้กล้องหน้าชัดสวยเว่อร์กว่ากล้องหลังไปเลย เพราะเอาเข้าจริงเวลาที่เราถ่ายรูป สุดท้ายก็มือตัวเองนี่แหละคะ พึ่งใครได้

งานเซลฟี่ จึงเป็นการเทน้ำหนักการใช้งานกล้องหน้า ให้มีความสำคัญกับการใช้กล้องมือถือเยอะทีเดียว นั่นเลยเป็นที่มาของการ จัดให้ถูกใจ โดยเฉพาะสาวๆ

เพราะล่าสุดหัวเหว่ยจัดเต็มให้มีกล้องไลก้าเป็นกล้องหน้า…ถ่ายแล้วสวยเลยไม่ต้องพึ่งมือคนอื่น  นี่คือ HUAWEI P10 และสิบพลัส ที่เพิ่งเปิดตัวหมาดๆในงานมหกรรมมือถือโลกนี้
จุดขายคือ การถ่ายรูปคน เคลมว่า สวยประหนึ่ง ถ่ายปกแมกกาซีนได้ตลอดเวลา  ฟังแล้วไม่แน่ใจเกินจริงหรือไม่ เทสให้ทุกคนดูเองเลยคะ

หลักๆคือไฮไลท์มือถือรุ่นนี้ เน้นขายกล้องคะ ปราดเข้าไปทดสอบเทียบกับ iPhone 7 Plus แน่นอน กล้องหน้าไอโฟน เท่าที่ดูแบบนี้ สู้ไม่ได้จริงๆคะ
งานผิวพรรณสดใส หน้าเด้ง จัดเต็มเหมือนเพิ่งทาแป้ง เติมหน้ามาหมาดๆประมาณนั้นเลยคะ อันนี้ซีแต่งหน้ามาตอนเช้าเริ่มหน้ามันนะคะ ถ่ายออกมาคือ เป๊ะ สวย

ที่ทำได้แบบนี้ เพราะนอกจากเน้นการใช้กล้องไลก้าระดับโลก มาใส่เป็นกล้องหน้าให้รู้แล้วรู้รอดไป ยังจะใส่ซอฟแวร์เพิ่มความใสกิ้กมาอีก โดยมันจะคำนวนดูว่า ไหน ตา จมูก ปาก เสร็จปั้ปใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวสวยถนัดตา แต่ถ้าผู้ชายไม่ชอบ ไม่อยากใสเด้งเกิน กลัวดูไม่แมน ก็แค่เอาโหมดการถ่ายภาพบุคคลออกไปค่ะ มันก็ชัดสวยคะ แต่จุดขายคือโหมดถ่ายบุคคลนี่แหละที่จะทำให้คนอยากซื้อ

โหมดPortrait แบบนี้ ไอโฟนก็มีในกล้องหลังค่ะ แต่พอหัวเหว่ยเอามาอยู่กล้องหน้า ถ่ายหน้าเราชัดสวยเบลอสิวให้ ส่วนแบคกราวหลังเราถ่ายแล้วหลังเบลอๆ ดูคุณภาพภาพ เริ่ดมากคะ ภาพชัดแต่รายละเอียดสิว ฝ้ากระไม่มีคะ กระจ่างใสในสามวินาทีแบบนี้ พึ่งเทคโนโลยีกล้องของมือถือเลยคะ ไม่ต้องพึงแอปแล้วด้วย โหวว…สาวๆน่าจะถูกใจ

ไม่เกินเดือนมีนาคมจะมีข่าวการวางขายในไทยแน่นอนคะ ยังมีอีกหลายรุ่นหลายยี่ห้อต่อคิวนำเสนอคะ
รอติดตาม ​DAILYC3 นะคะ เลือกให้ดีจะได้ถูกใจใช้ได้นาน คะ