ใครที่ยังเล่นเกม Super Mario Run ตอนนี้เค้าเตรียมอัพเดทครั้งใหญ่ เพิ่มฉากและโหมดการเล่นใหม่ในวันที่ 29 กันยายน

super mario run

Super Mario Run

Super Mario Run เปิดตัวมาตั้งแค่ปลายปีที่แล้ว ถือเป็นเกมที่จับตลากสมาร์ทโฟนแบบจริงจัง ด้วยตัวละครที่เป็นไอคอนของนินเทนโดบนแพลตฟอร์มอื่นที่ไม่ใช่ของนินเทนโด ส่วนรูปแบบการเล่นนั้นจะเป็นการวิ่งและกระโดดไปให้ถึงเส้นชัย ข่าวดีก็คือเกมจะมีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ในสัปดาห์หน้า พร้อมฉากและตัวละครใหม่

เวอร์ชั่นใหม่นี้จะปล่อยในวันที่ 29 กันยายน พร้อมกันทั้งบน iOS และ Android ตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้าก็คือ Princess Daisy ที่สามารถกระโดดสองครั้งได้ ในการปลดล็อค Daisy นั้นเราจะต้องกระโดดไปเล่นในโหมดใหม่ Remix 10 ที่จะสุ่มฉากเดิมมาให้เล่นต่อกัน 10 ฉาก โดยคุณจะต้องเก็บเหรียญสายรุ้งเพื่อนำมาช่วย Princess Daisy

ในส่วนของโหมด Toad Rally ก็มีการปรับปรุงใหม่ รวมถึงเพิ่มความยากในการเก็บเหรียญ ส่วนฉากใหม่ก็มี World Star ที่จะเป็นโลกใหม่มีทั้งหมด 9 เลเวลซึ่งเราจะต้องผ่าน World ถึง World 6 ก่อน นอกจากนั้นจะมีการเพิ่มศัตรูใหม่และรูปแบบการเล่นใหม่ๆด้วย เรื่องสุดท้ายสำหรับคนชอบฟังเพลง เราสามารถเพิ่มเพลงที่ชอบเข้าไปเองได้ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ซื้อเกมนี้ในวันที่ 29 กันยายนถึง 12 ตุลาคมนี้เค้าจะมีโปรโมชั่นลดราคา 50% ด้วยนะ

VIA slashgear