ใครที่อยากหามือถือสำรองไว้ติดตัว ขอแนะนำ  Tiny T1 มือถือจิ๋ว ขนาดเล็กสุดในโลก ใช้งานโทรออกรับสาย ส่งข้อความได้เหมือนเครื่องใหญ่

Tiny T1

Tiny T1

บอกเลยค่ะตอนที่เห็นภาพมือถือเครื่องนี้เป็นครั้งแรกนึกว่าเป็นของเล่น เพราะขนาดใหญ่กว่าเหรียญนิดเดียวเองค่ะ เห็นเล็กๆอย่างนี้ทำงานได้เหมือนฟีเจอร์โฟนเครื่องใหญ่ ใช้ฟังก์ชั่นพื้นฐานอย่างการโทรและส่งข้อความ

Tiny T1

ตัวเครื่องมาพร้อมจอ OLED ขนาด 12.5 มม.หนัก 13 กรัม มีไมโครโฟนและลำโพงในตัว ใช้ nano-SIM น่าเสียดายรองรับเฉพาะเครือข่าย 2G นั่นหมายความว่าเอามาใช้ในบ้านเรายังไม่ได้ อาจจะต้องรอรุ่นใหม่ที่รองรับ 3G ก่อน

ส่วนแบตเตอรี่สามารถสแตนบายได้ 3 วัน คุยต่อเนื่องได้ 180 นาที ชาร์จผ่านพอร์ต Micro-USB บนตัวเครื่องมีปุ่มกดใช้งานได้ทุกปุ่ม หน่วยความจำในเครื่องสามารถเก็บเบอร์ได้ 300 เบอร์, SMS 50 ข้อความ โชว์เบอร์โทรออก/รับสายล่าสุดได้ 50 เบอร์ และซอฟท์แวร์ช่วยเปลี่ยนเสียงได้ 13 เสียงเอาไว้แก้งเพื่อนสนุกๆให้จำเสียงเราไม่ได้

เรียกว่าเหมาะสำหรับการใช้งานเป็นเครื่องสำรองหรือใช้ยามฉุกเฉินเพราะเก็บใส่กระเป๋าสตางค์ได้สบายๆ สำหรับคนที่ใจสามารถเข้าไปตามรายละเอียดได้ที่ Kickstarter โดยราคาขายจริงจะอยู่ที่เครื่องละ 39 ปอนด์หรือประมาณ 1,700 บาท เริ่มขายจริงในเดือนพฤษภาคมปีหน้า

VIA Kickstarter