ใครที่มีเลี้ยงน้องหมาน้องแมวที่บ้านแต่มีปัญหาเรื่องการทำความสะอาด นี่คือ CATOLET ส้วมอัตโนมัติทำความสะอาดเมื่อใช้เสร็จเหมือนของคนเลยค่ะ

CATOLET

ปัญหาของคนเลี้ยงหมา เลี้ยงแมวส่วนใหญ่ก็คือต้องคอยทำความสะอาดส้วมของมันตลอดเวลา ยิ่งวันไหนงานยุ่งๆอาจจะลืมจนสะสมความสกปรกเอาไว้ แต่สิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนไปเมื่อใช้ Catolet ส้วมอัตโนมัติสำหรับน้องแมวและน้องหมาไซส์เล็ก ทำธุระหนักเบาเสร็จแล้วก็จะกดน้ำทำความสะอาดให้เหมือนส้วมคนเลยค่ะ

ตัวเครื่องจะเป็นเหมือนถาดหรือกระบะทรายทั่วไป ด้านบนมีสายพานมีช่องระบายของเหลวสำหรับลำเลียงอึลงช่องระบายด้านหน้า รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 10 กิโลกรัม นั่นหมายความว่าอุปกรณ์ตัวนี้อาจจะต้องไปติดตั้งใกล้ห้องน้ำหรือจุดตรงที่เป็นท่อปะปาและท่อระบายของเสีย ซึ่งจะเป็นท่อขนาด 2 นิ้ว

ตัวเครื่องใช้เซนเซอร์ตรวจจับการทำงาน เมื่อน้องเดินออกจากเครื่องก็จะทำความสะอาดให้ทันที แถมยังมีระะบฆ๋าเชื้อด้วยแสงอัลตราไวโอเล็ต ฆ๋าเชื้อโรคได้ถึง 95% นอกจากนั้นช่องนี้ยังมี shredder ทำให้อึของน้องๆมีขนาดเล็กลงเพื่อป้องกันการอุดตันท่อ

การทำงายังเชื่อมต่อกับแอปบนสมาร์ทโฟน เอาไว้ตั้งค่า คอยเช็คการทำงานว่าทำงานผิดปกติรึไม่ เช็คว่าน้องใช้งานเมื่อไหร่แต่ละครั้งนานแค่ไหน รวมถึงเช็คระบบน้ำว่ารั่วไหลรึเปล่า

สำหรับคนที่สนใจ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ใน Kickstarter โดยจะเริ่มวางขายในเดือนเมษายนนี้

VIA redferret